1 / 1 trang
-
Nhân Viên Kinh Doanh
- Công ty CP Zingal
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 2,174
. Ngày duyệt: 09/06/2021
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 12, đường số 6, KP 5, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Số lượng: 4
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/06/2021
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới trong lĩnh vực được phân công;
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, đàm phán, báo giá và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang sản xuất, kinh doanh;
- Thường xuyên thăm hỏi khách hàng (trực tiếp gặp khách hàng, tư vấn, nhà thầu và nhà đầu tư để xây dựng và duy trì mối quan hệ cũng như lắng nghe phản hồi của họ và quảng bá sản phẩm / giải pháp và thương hiệu;
- Làm việc với bộ phận Marketing, Tài chính và Sản xuất để đạt được hiệu suất và hoàn thành đúng thời hạn;
- Khai thác và nắm bắt thông tin thị trường sản phẩm;
- Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các nhà cung cấp trên thị trường;
- Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho công ty các thông tin liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty;
- Lên kế hoạch kinh doanh hàng tuần;
- Báo cáo thực hiện công việc cho Quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc theo quy định;
- Cung cấp và thực hiện Báo cáo định kỳ/ đột xuất một cách chính xác, kịp thời lên Ban Lãnh đạo Công ty;
- Bảo mật thông tin nội bộ của doanh nghiệp;
- Thực hiện các nội quy làm việc do công ty quy định. ( Sẽ Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn )
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, đàm phán, báo giá và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang sản xuất, kinh doanh;
- Thường xuyên thăm hỏi khách hàng (trực tiếp gặp khách hàng, tư vấn, nhà thầu và nhà đầu tư để xây dựng và duy trì mối quan hệ cũng như lắng nghe phản hồi của họ và quảng bá sản phẩm / giải pháp và thương hiệu;
- Làm việc với bộ phận Marketing, Tài chính và Sản xuất để đạt được hiệu suất và hoàn thành đúng thời hạn;
- Khai thác và nắm bắt thông tin thị trường sản phẩm;
- Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các nhà cung cấp trên thị trường;
- Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho công ty các thông tin liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty;
- Lên kế hoạch kinh doanh hàng tuần;
- Báo cáo thực hiện công việc cho Quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc theo quy định;
- Cung cấp và thực hiện Báo cáo định kỳ/ đột xuất một cách chính xác, kịp thời lên Ban Lãnh đạo Công ty;
- Bảo mật thông tin nội bộ của doanh nghiệp;
- Thực hiện các nội quy làm việc do công ty quy định. ( Sẽ Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn )
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: Lương cơ bản và theo doanh thu;
- Chế độ thưởng, hoa hồng, phụ cấp được trích % giá trị từng công việc đảm bảo cao, hấp dẫn và tương xứng với năng lực của ứng viên;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo liên tục để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ nghề nghiệp; - Được xem xét bổ nhiệm vào các vị trí quản lý của Công ty;
- Ứng viên đạt yêu cầu được ký hợp đồng lao động chính thức tại công ty; chế độ BHXH, BHYT, chế độ công tác phí... và các chế độ khác hấp dẫn.
- Chế độ thưởng, hoa hồng, phụ cấp được trích % giá trị từng công việc đảm bảo cao, hấp dẫn và tương xứng với năng lực của ứng viên;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo liên tục để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ nghề nghiệp; - Được xem xét bổ nhiệm vào các vị trí quản lý của Công ty;
- Ứng viên đạt yêu cầu được ký hợp đồng lao động chính thức tại công ty; chế độ BHXH, BHYT, chế độ công tác phí... và các chế độ khác hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Có khát vọng và đam mê công việc;
- Đã tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, cơ khí hoặc xây dựng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm;
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các công cụ, phương tiện marketing online;
- Làm việc toàn thời gian hoặc cộng tác viên;
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, đánh giá khách hàng tốt; - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
- Năng động, nhiệt tình.
- Đã tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, cơ khí hoặc xây dựng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm;
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các công cụ, phương tiện marketing online;
- Làm việc toàn thời gian hoặc cộng tác viên;
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, đánh giá khách hàng tốt; - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
- Năng động, nhiệt tình.
Yêu cầu hồ sơ
1 CV
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Số 12, đường số 6, KP 5, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu