-
Nhân Viên Kinh Doanh
- CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHLIGHT
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,646
. Ngày duyệt: 01/11/2021
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 10 đường số 16, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2021
Ngành nghề: Bán hàng Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
2. Chuẩn bị các kế hoạch hoạt động và lịch trình nhằm xác định những mục tiêu cụ thể và lập kế hoạch giao tiếp bán hàng.
3. Phát triển quan hệ đối tác, tìm kiếm nguồn khách hàng:
a. Các đơn vị trung gian: các VP kiến trúc, c.ty tư vấn thiết kế điện, kiến trúc sư,…
b. Các khách hàng trực tiếp.
c. Thu thập và cập nhật thông tin về KH (theo mẫu ArchLight ban hành).
4. Chuẩn bị kỹ lưỡng giáy tờ, tài liệu giới thiệu, trình chiếu sản phẩm, giải pháp.
5. Tư vấn, giới thiệu Giải pháp Chiếu sáng Toàn diện ArchLight cho các khách hàng.
6. Thu thập thông tin, nắm bắt các nhu cầu của khách hàng; trên cơ sở đó lập bản “Yêu cầu thiết kế” gửi cho P.KT.
7. Phối hợp với P.Thiết kế lên giải pháp, tính toán thiết bị.
8. Áp giá phù hợp cho HSTK theo mức giá quy định của c.ty.
9. In ấn, lấy chữ ký và phối hợp với P.Admin đóng quyển HSTK theo quy định.
10. Gửi HSTK cho khách hàng; thuyết minh giải pháp, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
11. Soạn thảo hợp đồng (theo mẫu do C.ty ban hành); đàm phán hợp đồng với khách hàng.
12. Chủ trì, phối hợp với các bộ phận liên quan làm việc với KH trong suốt quá trình cung cấp sản phẩm (từ khi thi công đến khi nghiệm thu bàn giao).
13. Phối hợp với P.KT và P.Admin lập và hoàn thiện hồ sơ hoàn công.
14. Phối hợp với BP.Kế toán quản lý và thu hồi công nợ.
15. Chủ trì, phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các dịch vụ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng.
16. Xác định và giải quyết các mối quan tâm và khiếu nại của khách hàng.
17. Bám sát các đối thủ cạnh tranh và thu thập các thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
18. Duy trì và phát triển các tài liệu bán hàng và không ngừng nâng cao kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
19. Chuẩn bị các bản báo cáo về thị trường, khách hàng, doanh số và thăm dò ý kiến khách hàng.
20. Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Quyền lợi được hưởng
2. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến cao
3. Hưởng các chính sách đãi ngộ tốt theo quy định của Công ty (chế độ khen thưởng, du lịch hàng năm, ...)
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm làm việc từ 1 – 2 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh.
3. Có các khả năng:
a. Kỹ năng giao tiếp tốt
b. Thuyết phục và ảnh hưởng tới người khác
c. Viết và trình bày bài thuyết trình
d. Soạn thảo và sửa các tài liệu bằng văn bản
e. Các kiến thức về kỹ thuật quảng cáo và xúc tiến bán hàng.
4. Đọc hiểu tài liệu và giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.
5. Công việc đòi hỏi sẵn sàng làm việc linh hoạt và thỉnh thoảng đi công tác qua đêm.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu