• Nhân Viên Kinh Doanh

  • TẬP ĐOÀN BDS ANGIA
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 1,386 .   Ngày duyệt: 23/05/2022
    Hạn nộp hồ sơ: 23/06/2022   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: Tòa nhà The Adress, số 63A, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1

Số lượng: 10

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 21/05/2022

Mô tả công việc

- Tìm hiểu nhu cầu, khả năng tài chính của khách hàng để tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu trong việc đầu tư tài chính.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, thanh toán, thủ tục mua bán với Công ty, thủ tục vay ngân hàng,...
- Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty thông qua các kênh Marketing.
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng.
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu, cũng như hướng dẫn lộ trình, đi về của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 6 triệu, 8 triệu, 12 triệu/ Tháng
- Làm từ 8h 30 sáng. 6 ngày/ tuần
- Hoa hồng (tương đương 60.000.000 - 200.000.000 VNĐ/giao dịch)
- Thưởng nóng + thương KPI lên đến 100.000.000 VNĐ.
- Hỗ trợ kênh Marketing, data khách hàng, cập nhật thông tin thị trường miễn phí từ Bộ phận Nghiên cứu Thị trường.
- Làm việc môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, mối quan hệ rộng kết nối với 20 công ty thành viên.
- Sản phẩm phân phối phong phú, đa dạng từ nhà phố, căn hộ, condotel, đặc biệt chỉ tập trung quanh Sài Gòn không cần đi tỉnh xa
- Tham gia các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng sale Bất động sản cần có.
- Thưởng, lễ/tết, tháng 13, ký HĐLĐ, BHXH, BHYT, cơ hội tham gia nghỉ dưỡng Teambuilding Resort 5 sao, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...
- Xét, điều chỉnh lương 3 tháng một lần theo năng lực.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trong các ngành liên quan: bán hàng, bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bán hàng
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ giao tiếp tốt.
+ Kỹ năng set up kênh zalo, facebook, adword, salephone, tờ rơi, mối quan hệ
+ Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
+ Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

- 01 Sơ yếu lý lịch cá nhân (có xác nhận của chính quyền còn thời hạn 06 tháng)
- 01 Bản sao Sổ hộ khẩu (sao y bản chính còn thời hạn 06 tháng)
- 01 Bản sao Chứng minh nhân dân (sao y bản chính còn thời hạn 06 tháng)
- 01 Bản sao Bằng cấp cao nhất (sao y bản chính còn thời hạn 06 tháng)
- 01 Giấy khám sức khỏe (bản chính hoặc sao y bản chính còn thời hạn trong vòng 01 năm)
- 01 tấm hình 3 x 4
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
30, NGUYỄN THỊ DIỆU, PHƯỜNG VÕ THỊ SÁU, QUẬN 3
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support