Ngày đăng
01/06/2022
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng:
• Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
• Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm và từ hệ thống dữ liệu marketing của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
• Gửi thông tin dịch vụ để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có phản hồi từ khách.
• Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng
• Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
• Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
• Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
- Triển khai thực hiện hợp đồng
• Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
• Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
- Các công việc khác
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
• Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
• Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
• Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
• Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm và từ hệ thống dữ liệu marketing của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
• Gửi thông tin dịch vụ để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có phản hồi từ khách.
• Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng
• Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
• Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
• Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
- Triển khai thực hiện hợp đồng
• Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
• Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
- Các công việc khác
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
• Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
• Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ về lương thưởng, thu nhập
• Mức lương tùy theo năng lực ( Lương cơ bản + doanh thu + trợ cấp + Thưởng )
• Lương cơ bản từ 4.000.000-15.000.000 VNĐ
• Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn
- Chương trình chăm sóc sức khỏe
• Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác.
- Đào tạo, phát triển
• Hàng tuần, công ty tổ chức buổi Seminar trao đổi, chia sẻ về các công nghệ mới nhất; là cơ hội để các thành viên học hỏi lẫn nhau.
• Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
• Tham giá Các hoạt động thể dục thể thao cùng các giải đấu được Công ty tổ chức
• Mức lương tùy theo năng lực ( Lương cơ bản + doanh thu + trợ cấp + Thưởng )
• Lương cơ bản từ 4.000.000-15.000.000 VNĐ
• Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn
- Chương trình chăm sóc sức khỏe
• Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác.
- Đào tạo, phát triển
• Hàng tuần, công ty tổ chức buổi Seminar trao đổi, chia sẻ về các công nghệ mới nhất; là cơ hội để các thành viên học hỏi lẫn nhau.
• Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
• Tham giá Các hoạt động thể dục thể thao cùng các giải đấu được Công ty tổ chức
Yêu cầu công việc
- Bạn tốt nghiệp THPT trở lên và có ngoại hình khá. Nam cao từ 1m67, nữ cao từ 1m56.
- Tuổi từ 18-27 tuổi
- Bạn là người vui vẻ, thân thiện, cởi mở với mọi người, đam mê công nghệ.
- Năng động, hiện đại và luôn cầu tiến là những điều mà con người bạn có.
- Bạn là người lắng nghe tốt, giao tiếp tự tin lưu loát
- Bạn mong muốn gắn bó lâu dài với công ty và khát khao phát triển.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Bạn có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, bán hàng.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM
- Tuổi từ 18-27 tuổi
- Bạn là người vui vẻ, thân thiện, cởi mở với mọi người, đam mê công nghệ.
- Năng động, hiện đại và luôn cầu tiến là những điều mà con người bạn có.
- Bạn là người lắng nghe tốt, giao tiếp tự tin lưu loát
- Bạn mong muốn gắn bó lâu dài với công ty và khát khao phát triển.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Bạn có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, bán hàng.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM
Địa điểm làm việc
Toà Hải Ngân Số 9A Đường Thanh Liệt
Từ khóa
Công ty cổ phần công nghệ Novatek
Địa chỉ:
Toà Hải Ngân Số 9A Đường Thanh Liệt
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày