-
Nhân Viên Kinh Doanh
- CÔNG TY TNHH XD-TM-DV ĐỊA ỐC ĐÀ THÀNH ĐÔ
- Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 683
. Ngày duyệt: 01/07/2022
Hạn nộp hồ sơ: 08/07/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 357 Lê Quảng Chí, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Số lượng: 10
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2022
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
2.Tiếp cận, tư vấn khách hàng tiềm năng các đặc tính và tiện ích của sản phẩm, dịch vụ của Đà Thành Đô.
3.Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục mua bán bất động sản và thủ tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ khác của Đà Thành Đô.
4.Duy trì quan hệ, chăm sóc hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
5.Theo dõi và hỗ trợ khách hàng hiện hữu sau khi sử dụng dịch vụ của Đà Thành Đô như phân tích thị trường, dịch vụ tư vấn pháp lý… nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu mới của khách hàng thông qua phản hồi từ khách hàng và khảo sát thị trường.
6.Thực hiện chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ (sâu và rộng) các khách hàng hiện hữu.
7.Lập kế hoạch tiếp thị, tiếp xúc trực tiếp (mặt đối mặt) đối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
8.Khai thác nhu cầu khách hàng và đề xuất cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản trong phạm vi được phân công.
9.Thu thập các thông tin liên quan đến nhu cầu, yêu cầu, năng lực tài chính của khách hàng.
10.Tư vấn và thẩm định nhu cầu , yêu cầu và năng lực tài chính của khách hàng, đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp.
11.Trình các hồ sơ ngoại lệ cho cấp có thẩm quyền phê duyệt.
12.Bán chéo các sản phẩm dịch vụ trong phạm vi được phân công.
13.Thu thập, phân tích và cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Là đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch bất động sản và hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại công ty.
Quyền lợi được hưởng
2. Thưởng nóng: Ngoài hoa hồng nhân viên còn được thưởng nóng từng sản phẩm hoặc theo doanh thu quý, năm.
3. Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến lên các bộ phận quản lý hoặc chuyên viên bán hàng cao cấp.
5. Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghề nghiệp bản thân, được đào tạo thêm kỹ năng tiếp cận khách hàng, kỹ năng tư vấn khách hàng và kỹ năng bán hàng.
6. Được tham gia các hoạt động kết nối như kỳ nghỉ, team building.
Yêu cầu công việc
2. Kiến thức/chuyên môn có liên quan.
Trình độ tin học văn phòng cơ bản.
Có kinh nghiệm bán hàng ngành nghề : Tài chính - Ngân hàng, bất động sản, ôtô là một lợi thế.
3. Độ tuổi từ 25- 35 tuổi.
4. Đam mê công việc liên quan đến kinh doanh, chăm sóc khách hàng
5. Kỹ năng thuyết phục (logic), phản biện tốt.
6. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm với tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
2. CV xin việc
3. Sơ yếu lý lịch (*)
4. Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (bản sao)
5. CMND/ CCCD (bản sao) (*)
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu