1 / 1 trang
-
Nhân Viên Kinh Doanh
- CÔNG TY CỔ PHẨN AMAVI GIẢI PHÁP PCCC
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 586
. Ngày duyệt: 22/09/2022
Hạn nộp hồ sơ: 28/09/2022 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: Số 10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/09/2022
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
• Thực hiện đúng quy trình, quy định của công ty ban hành.
• Thực hiện theo kế hoạch, nhiệm vụ do quản lý triển khai.
• Nắm và hiểu rõ toàn bộ sản phẩm và dịch vụ công ty. Phát triển hoạt động kinh doanh công ty về thi công và cung cấp các sản phẩm ốp, sơn chống cháy, cửa thép, cửa sập, cửa gỗ chống cháy và màn ngăn cháy cho công trình. Dịch vụ tư vấn thiết kế, thẩm duyệt và nghiệm thu dự án PCCC.
• Theo dõi và chăm sóc nguồn khách hàng hiện có của cá nhân và công ty, hướng tới hợp tác lâu dài với các khách hàng.
• Lấy thông tin dự án, tham gia chào giá, thương thảo giá, chốt Hợp đồng. Đốc thúc thu hồi công nợ.
• Phối hợp chặt chẽ với trưởng phòng kỹ thuật, chủ đầu tư để đảm bảo dự án hoàn thành đúng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đạt tiến độ yêu cầu.
• Thực hiện các nhiệm vụ sau bán hàng, đảm bảo giữ mối quan hệ thường xuyên với KH.
• Gửi báo cáo công việc vào thứ 7 hàng tuần cho quản lý. Báo cáo công tác(nếu có)
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoạt động bán hàng đạt hiệu quả tốt nhất.
• Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý về việc thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn được giao.
• Thực hiện theo kế hoạch, nhiệm vụ do quản lý triển khai.
• Nắm và hiểu rõ toàn bộ sản phẩm và dịch vụ công ty. Phát triển hoạt động kinh doanh công ty về thi công và cung cấp các sản phẩm ốp, sơn chống cháy, cửa thép, cửa sập, cửa gỗ chống cháy và màn ngăn cháy cho công trình. Dịch vụ tư vấn thiết kế, thẩm duyệt và nghiệm thu dự án PCCC.
• Theo dõi và chăm sóc nguồn khách hàng hiện có của cá nhân và công ty, hướng tới hợp tác lâu dài với các khách hàng.
• Lấy thông tin dự án, tham gia chào giá, thương thảo giá, chốt Hợp đồng. Đốc thúc thu hồi công nợ.
• Phối hợp chặt chẽ với trưởng phòng kỹ thuật, chủ đầu tư để đảm bảo dự án hoàn thành đúng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đạt tiến độ yêu cầu.
• Thực hiện các nhiệm vụ sau bán hàng, đảm bảo giữ mối quan hệ thường xuyên với KH.
• Gửi báo cáo công việc vào thứ 7 hàng tuần cho quản lý. Báo cáo công tác(nếu có)
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoạt động bán hàng đạt hiệu quả tốt nhất.
• Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý về việc thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn được giao.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (từ 8.000.000đ) + hoa hồng kinh doanh
• Thời gian làm việc: 08h-17h từ t2-t6, thứ 7 làm việc luân phiên.
• Thưởng các dịp lễ tết
• Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh.
• Thời gian làm việc: 08h-17h từ t2-t6, thứ 7 làm việc luân phiên.
• Thưởng các dịp lễ tết
• Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh.
• Giao tiếp – thiết lập mối quan hệ, đàm phám, thuyết phục. Xử lý tình huống tốt.
• Vi tính: Thành thạo Word, Excel, Power Point, các phần mềm liên quan đến kỹ thuật xây dựng.
• Kỹ năng trình bày tốt, làm việc nhóm tốt.
• Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao.
• Chuyên ngành đào tạo: Xây dựng, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan,…
• Giao tiếp – thiết lập mối quan hệ, đàm phám, thuyết phục. Xử lý tình huống tốt.
• Vi tính: Thành thạo Word, Excel, Power Point, các phần mềm liên quan đến kỹ thuật xây dựng.
• Kỹ năng trình bày tốt, làm việc nhóm tốt.
• Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao.
• Chuyên ngành đào tạo: Xây dựng, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan,…
Quy mô:
10-50 nhân viên
Địa điểm:
Số 10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu