-
Nhân Viên Kinh Doanh
- Công ty TNHH Anh Hoàng Thy
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Thuận
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 787
. Ngày duyệt: 25/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Ấp 6, Thạnh Phú , Vĩnh Cửu
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/10/2023
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
· Tiến hành nhận hàng hóa từ công ty cung cấp, kiểm tra số lượng giao nhận, kí nhận
· Kiểm tra tình trạng ,chất lượng hàng hóa, hạn sử dụng của sản phẩm,mùi, màu sắc
· Ghi nhận số lượng nhận hàng, đầy đủ vào máy POS
· Lập tức báo cáo với cấp trên nếu hàng hóa phát sinh vấn đề ngoài ý muốn để có phương án giải quyết.
· Bảo quản các sản phẩm trong kho theo phương pháp phù hợp. Ví dụ bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp…
· Chịu trách nhiệm về thất thoát, hao hụt
· Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho quản lý
· Thực hiện ghi chép các phiếu xuất hàng cho các quầy trong siêu thị, có đầy đủ chữ kí các bên và chụp hình gửi lên nhóm, nhanh chóng gửi bản gốc về phòng kế toán, các số liệu xuất cũng thực hiện trên POS.
· Kiểm kê hàng ngày nhập số liệu vào POS, và kiểm kê cuối tháng.
- Trưng bày và sắp xếp hàng hóa
· Vệ sinh quầy hàng theo quy chuẩn, đảm bảo mỹ quan và ATVSTP.
· Chặt xương, thái thịt, ... theo yêu cầu khách hàng và quy định công ty
· Đảm bảo hàng hóa được sắp xếp đúng vị trí quy định
· Loại bỏ các hàng hóa hết hạn sử dụng, suy giảm chất lượng
· Bảng giá phải gắn liền với từng loại thịt và phải đúng giá, giá km phải có bảng lớn A 4 kèm theo treo hoặc để trên quầy.
· Đặt hàng phải có kế hoạch, ngày lễ, ngày cuối tuần, các CTKM để tránh đứt hàng.
- Tư vấn và bán hàng
· Đây là nhiệm vụ chính của nhân viên bán hàng. Có nhiều khách hàng khi tới cửa hàng chưa tìm hiểu về sản phẩm họ muốn mua và có nhu cầu lắng nghe tư vấn đặc biệt là các ngành hàng tươi sống, sử dụng trong ngày. Vì thế, nhân viên bán hàng cần giới thiệu phẩm phù hợp làm hài lòng khách hàng
· Nắm rõ các thông tin về hàng hóa, mã sản phẩm và tư vấn cho khách hàng
· Kiểm soát hàng hóa và lên danh sách bổ sung hàng hóa.
· Hàng KM phải thông báo cho khách hàng biết thông tin, hoặc thông tin số điện thoại liên lạc cho khách hàng khi cần đặt hàng có thể gọi
- Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
· Trong quá trình sản xuất có thể xảy ra sai sót dẫn đến sản phẩm bị lỗi hoặc trong khi khách hàng sử dụng sản phẩm sai cách dẫn tới những thắc mắc, khiếu nại. Khi đó, công việc của nhân viên bán hàng là tiếp nhận, xem xét và giải quyết các khiếu nại của khách. Nếu như việc giải quyết cho khách hàng không thỏa đáng, thì nhân viên cần nhanh chóng báo lại cho cấp trên để có phương án xử lý kịp thời, tránh làm mất lòng khách.
Quyền lợi được hưởng
- Lương vị trí: 5.5000.000 VND/tháng/26 ngày công (Tham khảo bản tính lương vị trí)
- Thưởng thêm hàng tháng tối đa 2.000.000 VND/tháng theo tỷ lệ hoàn thành kế hoạch doanh số (Tham khảo bản đánh giá)
- Lương tăng ca ngày nghỉ tính 150%
- Lương ngày Lễ Quốc Gia, Tết tính 300%.
- Thử việc 1 tuần, sau 2 tháng làm việc sẽ kí HĐLĐ.
- Thưởng cuối năm : lương tháng 13, và các khoảng phụ cấp tùy theo tinh hình kinh doanh công ty
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo đúng quy định của Pháp luật
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, không bệnh đường hô hấp, bệnh cột sống, không mắc bệnh ngoài da
- Chấp nhận làm việc theo ca, ngày lễ, ngày tết, làm việc trong môi trường siêu thị
- Nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc,
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu