Ngày đăng
21/02/2024
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý hồ sơ khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng mới và hiện tại vào cơ sở dữ liệu
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu và câu hỏi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Theo dõi và quản lý quá trình ký kết, thu hồi hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán và tài chính.
- Cập nhật thông tin khách hàng mới và hiện tại vào cơ sở dữ liệu
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu và câu hỏi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Theo dõi và quản lý quá trình ký kết, thu hồi hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán và tài chính.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.500.000 VNĐ - 7.000.000 VNĐ + % hoa hồng
- Phụ cấp: chi phí xăng xe di chuyển + chi phí điện thoại
- Môi trường trẻ trung, năng động
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h45 - 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30)
- Training kĩ năng, kiến thức khi làm việc
- Phụ cấp: chi phí xăng xe di chuyển + chi phí điện thoại
- Môi trường trẻ trung, năng động
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h45 - 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30)
- Training kĩ năng, kiến thức khi làm việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sales là điểm cộng
- Có kiến thức cơ bản về Marketing
- Khả năng học hỏi, nâng cao kiến thức tốt
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh là điểm cộng
- Có kiến thức cơ bản về Marketing
- Khả năng học hỏi, nâng cao kiến thức tốt
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh là điểm cộng
Địa điểm làm việc
36 đường 31C, phường An Phú, Thủ Đức
Từ khóa
Clover Advertising Agency
Địa chỉ:
36 đường 31C, phường An Phú, Thủ Đức
Quy mô:
Đang cập nhật...