Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Waseco, Block B, Số 10 Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình.

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 22/03/2024

Mô tả công việc

- Quản lý, phát triển và kiểm soát việc bán Dụng cụ điện, Phụ kiện, Dụng cụ đo lường, LG và các đơn vị kinh doanh khác trong Kênh phân phối Thương mại Truyền thống trong khu vực được phân công. Nhận và theo dõi đơn hàng. Phát triển khách hàng mới.
- Chịu trách nhiệm thu nợ. Đảm bảo ngày quá hạn và quá hạn được kiểm soát.
Thăm hỏi khách hàng để nắm bắt thông tin thị trường, cập nhật và phản hồi cho ban lãnh đạo. Thu thập cơ sở dữ liệu của khách hàng.
- Đại diện cho công ty trên thị trường để giải quyết các vấn đề & xung đột, kiểm soát việc phân phối tại khu vực này để đảm bảo sự phát triển ổn định.
- Phát triển hệ thống đại lý phụ, xây dựng mối quan hệ và lòng trung thành lâu dài nhằm giành thị phần và độ phủ thị trường.
- Đề xuất, thực hiện và giám sát các chiến dịch khuyến mại, bán vào và bán ra hàng ngày. Quản lý POSM & hình ảnh thương hiệu.
- Quản lý và lãnh đạo nhóm Nhà phát triển Thương mại (TD). Hỗ trợ và đào tạo TD khi cần thiết.
- Tham gia vào các khóa đào tạo về sản phẩm và các khóa đào tạo khác, trong các cuộc họp bán hàng (khu vực) cũng như các hội nghị quốc gia. Tham gia hội chợ, roadshow, hội thảo và triển lãm.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, 8h/ngày
- Lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo.
- Lương thử việc bằng 100% lương chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại.
- Thưởng KPI hàng tháng
- Thưởng tháng 13

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng/ Trung cấp
- Có kinh nghiệm quản lý Key Account
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh
- Có thể đi công tác, Có bằng lái xe B2 là điểm cộng
- Kinh nghiệm sales từ 1 năm trở lên. Ưu tiên 3 năm
- Kinh nghiệm bán hàng, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức event bán hàng, thuyết trình, livestream
- Quản lý thời gian và tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả
- Sử dụng thông thạo máy tính, Microsoft Office applications (Word, Excel, Outlook)
- Thời gian làm việc bình thường: 8 giờ/ ngày, 40 giờ/ tuần.
Quy mô:
50-100 nhân viên
Địa điểm:
Số 10 Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support