Mô tả công việc
2. Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ, các chương trình đầu tư.
3. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm các giấy tờ làm thủ tục đầu tư.
4. Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc
5. Tham dự các hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức.
6. Các công việc phát triển kinh doanh khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.
7. Tham gia các chuyến công tác nước ngoài để làm việc với đối tác và dẫn nhà đầu tư tham quan tại các quốc gia (nếu có).
8. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h - 17h
Quyền lợi được hưởng
2. Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Nhà nước
3. Phúc lợi công ty
Yêu cầu công việc
2. Kỹ năng tư vấn, nghiên cứu sảm phẩm và chốt sales tốt
3. Khả năng giao tiếp, đàm phám thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng
4. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành tư vấn chăm sóc khách hàng cao cấp như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, xe hơi, chứng khoán, bất động sản, định cư....
5. Yêu cầu tính cách: trách nhiệm, thật thà, khéo léo, linh động, ưa thích công việc có tính thử thách