-
Nhân Viên Kinh Doanh
- Công Ty TNHH TRIVIN SA
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 261
. Ngày duyệt: 24/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 10, ngách 268/21/55 Ngọc Thụy, Tổ 17, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/05/2024
Ngành nghề: Bán hàng Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc, kiểm soát việc trưng bày sản phẩm của công ty tại các điểm bán.
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ tại hệ thống siêu thị phụ trách.
- Hàng ngày thực hiện việc: ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM tại các siêu thị
- Thiết lập các mối quan hệ với siêu thị, trưởng ngành hàng, cửa hàng trưởng.
- Xử lý và giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến hệ thống siêu thị phụ trách.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày đầy đủ đối với các siêu thị mình phụ trách.
- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng.
- Theo dõi các công việc khác của hệ thống siêu thị như: Đặt hàng bán, giao hàng, kiểm kê kho tại siêu thị, xử lý hàng cận date, hàng bán chậm, phản ánh của siêu thị...
- Đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng.
- Báo cáo công việc ngày, tuần, tháng theo đúng qui định.
b) Công việc khác
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm và thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện tại và mở rộng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Chủ động tìm kiếm, liên hệ làm việc với các Shop, hệ thống các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, các đại lý, doanh nghiệp,... để tư vấn sản phẩm của công ty.
- Nắm bắt thông tin sản phẩm cùng ngành: giá cả, chính sách bán hàng, nhân sự…
- Năm bắt tình hình kinh doanh tại hệ thống các siêu thị được giao.
- Ký kết hợp đồng, theo dõi công nợ, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo công việc định kỳ và thực hiện những nhiệm vụ khác do Giám đốc giao.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy chế hoạt động của công ty: nghỉ phép, du lịch nghỉ mát,…
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sales mảng rượu bia, đồ uống
- Nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc, đàm phán có khả năng thuyết phục khách hàng
- Am hiểu tâm lý khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp
- Chịu áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, các phần mềm tin học văn phòng cơ bản như Excel, Word, Power Point, v.v., cùng với một số công cụ khác phục vụ cho quá trình giải quyết công việc.
- Có phương tiện xe máy đi lại làm việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch, CV
- Sổ hộ khẩu (sao công chứng)
- Căn cước công dân (sao công chứng)
- Bằng cấp chứng chỉ (sao công chứng)
- Giấy khám sức khỏe
- Ảnh 3x4: 3 chiếc
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt