Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 52

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 11/03/2025

Mô tả công việc

• Chăm sóc và phát triển doanh số theo nhóm Khách hàng theo phân công của Công ty:
• Gặp gỡ khách hàng để khai thác thông tin và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
• Tìm hiểu nhu cầu sử dụng của khách hàng về các sản phẩm công ty cung cấp.
• Duy trì sự tương tác, liên lạc thường xuyên với khách hàng.
• Tư vấn bán hàng theo mục tiêu doanh số được phân công và các chiến lược cụ thể trong từng giai đoạn của Công ty.
• Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng: Lên Báo giá, thương lượng, đàm phán, Thu hồi công nợ, Chăm sóc sau bán,…
• Chủ động tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng mới cho công ty.
• Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận với khách hàng.
• Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
• Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
• Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của ban giám đốc.
• Phối hợp với đội, nhóm chạy các chương trình khuyến mãi công ty đề ra.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương chính thức: Lương cơ bản (khởi điểm từ – 7.000.000 vnđ) + thưởng KPI (mức thu nhập thông thường từ 7.000.000 – 25.000.000 vnđ)
• Được hưởng lương tháng 13
• Thưởng các chương trình theo tháng và thưởng vinh danh khuyến khích và động viên tinh thần làm việc của Sales.
• Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng.
• Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
• Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, gửi xe, điện thoại, công tác phí,…
• Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
• Quà các dịp Lễ Tết,…
• Tổ chức du lịch cho nhân viên hàng năm.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chính quy trở lên.
• Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
• Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh
• Có kinh nghiệm làm Sales trong môi trường văn phòng tối thiểu 6 tháng.
• Kỹ năng mềm: linh hoạt, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, thuyết phục khách hàng, kỹ năng hoạt động nhóm
• Thành thạo kỹ năng máy tính: Word, Excel, PowerPoint, các ứng dụng Internet, Google, Website, Facebook là một lợi thế
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
52 Đê Tô Hoàng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc Xem thêm

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h