Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng tốt tạo mối quan hệ thân với khách hàng thường được giới thiệu khách hàng mới.
+ Tham gia các sự kiện, hội nghị và triển lãm liên quan đến lĩnh vực bất động sản để phát triển kỹ năng, kinh nghiệm ...
Quyền lợi được hưởng
+ Hỗ trợ 100% Data - 100% chi phí điện thoại, xăng xe
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật định
+ Hỗ trợ Phí Marketing - Data khách hàng
+ Hoa hồng CHI TRẢ NGAY từ 1% đến 3% giá trị sản phẩm từ 45tr – 100tr/ giao dịch
+ Được tham gia các chính sách dành cho nhân viên kinh doanh như: Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng quý lên đến 12 THÁNG LƯƠNG, thưởng nóng lên đến 100 TRIỆU
+ ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP các kỹ năng và chuyên môn: Bán hàng, Chốt deal, Marketing, AI, Tiktok ... và cấp chứng nhận sau khóa học.
+ Các khoản thưởng: Thưởng nóng bằng hiện vật/hiện kim, giải thưởng Best Selller hàng quý, Thưởng tháng 13++, Thưởng lễ tết...
Yêu cầu công việc
+ Là sinh viên đang chờ bằng, đi thực tập hoặc đã tốt nghiệp từ trung cấp, cao đẳng, đại học. Công ty hỗ trợ mộc, số liệu thực tập
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, có đội ngũ hướng dẫn 1-1, chương trình đào tạo bài bản
+ Kiên trì với mục tiêu, ham thần học hỏi, tư duy tốt
Có xe máy thuận tiện di chuyển và laptop đáp ứng nhu cầu công việc