Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Bộ tư lệnh Thủ đô, số 8 đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 07/02/2022

Ngành nghề: Ngoại ngữ Kinh doanh

Mô tả công việc

• Hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật sản phẩm, công nghệ, thương hiệu của công ty đến khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng.
• Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với những khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
• Tìm kiếm thêm các cơ hội kinh doanh mới với những khách hàng hiện tại, nhằm tăng thêm doanh thu, lợi nhuận, thị phần.
• Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh tìm kiếm B2B, hội trợ triển lãm, các kênh Thương mại điện tử (website thương mại điện tử B2B: Alibaba, Amazon, Ebay...) và các kênh mạng xã hội khác.
• Bên cạnh đó, Tìm kiếm các thông tin qua các nguồn: đại sứ quán, tham tán thương mại, các buổi giao lưu, hội đàm với đoàn doanh nghiệp nước ngoài, các trang thương mại điện tử, các danh bạ, các diễn đàn, các thư hỏi hàng và các nguồn khác theo kế họach được phân công từ kế hoạch triển khai chung của bộ phận.
• Nắm vững tình hình thị trường được phân công, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, cơ hội kinh doanh mới.
• Bám sát thị trường được phân công, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/ tuần/ tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách).
• Có trách nhiệm thực hiện đúng các quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
• Hỗ trợ khách hàng và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Luôn cập nhật tình hình công nợ và cùng phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn. Đễ xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có)
• Chuẩn bị và tham gia các sự kiện hội chợ quốc tế
• Thực hiện các hoạt động marketing quảng bá sản phẩm
• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm của Công ty theo tháng/ quý/ theo năm.
• Đàm phán, ký kết hợp đồng, làm thủ tục xuất khẩu (có bộ phận hỗ trợ): chuẩn bị chứng từ: hợp đồng, Invoice, Packing List. - Marketing online. - Các công việc hậu Bán hàng xuất khẩu
• Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để triển khai và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi quá trình sản xuất và xuất hàng. Giải quyết mọi vấn đề nảy sinh trong sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Theo sát tình trạng đơn hàng và thanh toán.
• Lên kế hoạch xuất hàng đảm bảo đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác như giới thiệu và đặt khách sạn cho khách, đưa đón khách đi kiểm tra, chọn mua hàng.
• Ghi lại các báo cáo bán hàng, hồ sơ và các tài liệu quan trọng khác của khách hàng quốc tế.
• Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số; Quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
• Tham gia tổ chức hội chợ.

Quyền lợi được hưởng

• Tiền lương được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động.
• Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành hành.
• Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng lễ, tết, du lịch, tăng lương định kỳ .... Mức thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
• Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
• Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn làm Trưởng phòng và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
• Sau khi được tuyển dụng, người lao động được ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng, hết hạn hợp đồng công ty sẽ xem xét ký tiếp hợp đồng lao động mới (xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn) theo quy định hiện hành.

Yêu cầu công việc

• Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng khối Kinh Tế hoặc Kỹ Thuật trở lên.
• Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng vật liệu xây dựng cao cấp.
• Khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc tốt.
• Kiến thức: Có kiến thức về tiếp thị bán hàng hiểu biết về thị trường xây dựng, vật liệu xây dựng
• Kỹ năng: Trình bày, lắng nghe, đàm phán, Giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quy mô:
150 - 300 người nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, tòa nhà Bộ tư lệnh Thủ đô, số 8 đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support