Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 17/10/2019

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ.
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ.
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,...
- Tìm kiếm nguồn danh sách khách hàng tiềm năng có yêu cầu trong lĩnh vực hậu cần, để có kế hoạch tiếp cận.
- Tiếp cận và thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng các dịch vụ của công ty (thông quan, giao nhận quốc tế (hàng không, đường biển…), các dịch vụ kho bãi, chuyển phát, hàng thương mại điện tử và dịch vụ liên quan).
- Đảm bảo dịch vụ tốt và giá cả cạnh tranh cho khách hàng.
- Giữ mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển các dịch vụ mới để cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
- Gửi báo cáo bán hàng cho cấp quản lý; đề xuất các phương án, chính sách giải pháp để phát triển doanh thu, khách hàng mới và mở rộng thị trường.
- Hợp tác với bộ phận kế toán trong phát hành ghi nợ, hóa đơn bán hàng và thanh toán với khách hàng.
- Các công việc khác liên quan được giao bởi người giám sát và quản lý.
- Hiểu biết về sản phẩm để tư vấn về công năng và các vấn đề liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm, chào giá sản phẩm tới khách hàng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10 – 15 triệu + % DS/tháng + thưởng.
- Có khả năng thăng tiến.
- Được đào tạo, huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng ngày Lễ, Tết, lương tháng thứ 13.
- Hỗ trợ ăn trưa, công tác phí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Đại học Thương mại, XNK, Công nghiệp, ….
- Tiếng Anh khá.
- Độ tuổi: 23 ÷ 27.
- Giới tính: Nam.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ photo.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Giới thiệu công ty


Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) có trụ sở chính tại 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội được thành lập ngày 16 tháng 5 năm 2003 theo Quyết định số 75/2003/QĐ – BCN của Bộ trưởng Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) trên cơ sở sắp xếp lại Công ty Bia Hà Nội và các đơn vị thành viên; chính thức chuyển sang tổ chức và hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con tại Quyết định số 36/2004/QĐ-BCN ngày 11/05/2004 của Bộ trưởng Bộ Công nghiệp.
Ngành nghề chủ yếu của Tổng công ty gồm: Sản xuất, kinh doanh Bia, Rượu, Nước giải khát và Bao bì; Xuất nhập khẩu nguyên liệu, vật tư, thiết bị, phụ tùng, phụ liệu, hoá chất; Dịch vụ khoa học công nghệ, tư vấn đầu tư, tạo nguồn vốn đầu tư, tổ chức vùng nguyên liệu, kinh doanh bất động sản, các dịch vụ và ngành nghề khác theo luật định.

  • Tổng Công Ty Cổ Phần Bia Rượu Nước Giải Khát Hà Nội

  • Địa chỉ
    • 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    1000
  • Người liên hệ
    Trần Thành

Tìm kiếm nâng cao