Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 27A Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 24/10/2021

Ngành nghề: PG / PB / Lễ tân Y tế

Mô tả công việc

- Trả lời các cuộc điện thoại và chuyển cuộc gọi cho nhân viên thích hợp khi cần thiết. Nhận và xử lý tin nhằn một cách thích hợp.
- Lên lịch, theo dõi việc hủy và sắp xếp lại cuộc hẹn.
- Đăng ký bệnh nhân theo lịch hẹn và chuẩn bị sẵn sàng hồ sơ bệnh nhân điện tử cho cuộc hẹn . Điều này cũng liên quan đến việc cập nhật thông tin bệnh nhân trên hồ sơ bệnh án.
- Giao tiếp ghi nhận thông tin cá nhân cơ bản và cập nhật hồ sơ bệnh nhân
- Hỗ trợ bệnh nhân điền vào các biểu mẫu bệnh sử.
- Thu phí thanh toán cho các lần hẹn điều trị tương ứng theo kế hoạch thanh toán của phòng khám,cung cấp biên nhận thanh toán cho bệnh nhân và giải đáp các thắc mắc cho bệnh nhân.
- Sẵn sàng hồ sơ bệnh nhân cho các cuộc hẹn ngày hôm sau.
- Phân định xử lý về sự khác biệt giữa điều trị nha khoa khẩn cấp và thường quy trong các cuộc gọi đến / đi hoặc tại chỗ
- Rà soát bệnh án y khoa của bệnh nhân để đảm bảo rằng các biểu mẫu được điền đầy đủ trước điều trị.
- Áp dụng các chương trình khuyến mãi chăm sóc khách hàng đúng thời điểm & đối tượng và hiểu các kế hoạch bảo hiểm, làm việc với đại diện bảo hiểm để hoàn thiện kế hoạch điều trị và phí cho bệnh nhân
- Duy trì tình trạng vật chất sạch đẹp của khu vực sảnh chờ và khu vệ sinh và khu công cộng khác.
- Điều phối luồng di chuyển bệnh nhân với các phụ tá và nhân viên y tế khác.
- Điền đầy đủ thông tin bệnh nhân vào hồ sơ, bao gồm thông tin thu thập được trong cuộc ghi nhận ban đầu.
- Điều phối hệ thống nhắc hẹn bệnh nhân.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo dịch vụ qua điện thoại lịch sự và kịp thời, đặt lịch bệnh nhân, đăng ký, điều tiết lượng bệnh nhân, vào và ra của cuộc hẹn điều trị từng bệnh nhân.
- Đảm bảo thực hiện chính xác và kịp thời các quy trình xử lý cuối ngày và các quy trình khác theo yêu cầu.
- Đảm bảo thu thập và nhập dữ liệu chính xác và kịp thời các thông tin nhân khẩu học, bảo hiểm và thu nhập gia đình được yêu cầu.
- Bảo vệ an toàn tiền mặt và séc từ các khoản thanh toán đã thu.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh một cách kịp thời và chính xác với thái độ phục vụ khách hàng hữu hiệu và chuyên nghiệp
- Đảm bảo sự hoạt động một cách xuyên suốt cho bệnh nhân bằng cách phối hợp các chức năng giữa các đầu mối khu tiếp tân và khu điều trị.
- Luôn duy trì tính bảo mật của bệnh nhân trong mọi hoạt động liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp cùng các bác sĩ chuyên môn cao
- Mức lương: từ 7-10 tr (theo năng lực), được cấp đồng phục khi đi làm.
- Thời gian : 7:30 - 18:00 (T2 - CN) trưa nghỉ 1h30, nghỉ ca, tháng được nghỉ 2 ngày và các ngày lễ Tết theo quy định
- Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt
- Được thưởng doanh thu tháng, phụ cấp tiền ăn các dịp lễ, hoa hồng tư vấn khách, lương tháng 13, nghỉ phép theo quy định, tham gia kì nghỉ hằng năm cùng phòng khám
- Chi tiết các chế độ khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Một năm kinh nghiệm lễ tân
- Đã có kinh nghiệm sử dụng máy móc văn phòng: máy tính cá nhân, máy in, máy photocopy, máy fax, máy POS, hệ thống điện thoại
- Khả năng ghi và truyền thông tin chi tiết
- Có kiến thức về các ứng dụng máy tính như xử lý văn bản, bảng tính, email hệ thống
- Bằng tốt nghiệp Cao đẳng , hoặc Đại học
- Khả năng phán đoán tốt trong việc đánh giá tình huống và ra quyết định
- Tác phong nhanh nhẹn và khéo léo trong các giao dịch cá nhân
- Phát triển tốt các kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng miệng
- Khả năng diễn giải và tuân thủ các chính sách và quy định hiện hành
- Hiểu biết làm việc về hệ thống thanh toán của bên thứ ba: Medicare, Medicaid và các chương trình thương mại khác
- Một năm kinh nghiệm trong môi trường nha khoa hoặc nghành chăm sóc sức khỏe khác
- Bao quát công việc

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h