-
Nhân Viên Logistics
- CTY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN HỢP NHẤT
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,765
. Ngày duyệt: 19/07/2021
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 99/23, Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2021
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin ký kết hợp đồng, thời gian giao hàng cho phòng kiểm soát và BCHDA để chuẩn bị kế hoạch tiếp nhận hàng hóa tại công trường, hồ sơ nghiệm thu hàng hóa đầu vào
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp theo quy trình nội bộ của công ty, theo dõi tiến độ thanh toán và kết hợp với phòng KT-TC để thu xếp giải ngân thanh toán cho NCC, NTP theo đúng tiến độ
- Thường xuyên cập nhật giá cả của nhà cung cấp (nếu có thay đổi) cho bộ phận kiểm soát để thực hiện việc tính giá thành sản phẩm cho công trình mà bộ phận kinh doanh tham gia đấu thầu
- Chịu trách nhiệm liên hệ, đàm phán giá của các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển trong nước và quốc tế để thu xếp chuyển hàng từ nhà máy về kho công ty và từ kho công ty đến công trình
- Căn cứ tiến độ giao hàng theo hợp đồng và từ BCHDA, chịu trách nhiệm chuẩn bị hàng hóa, giấy tờ để giao hàng ra công trình
- Cung cấp hồ sơ của lô hàng cần vận chuyển cho phòng hành chính để tiến hành mua bảo hiểm của lô hàng (kể cả vận chuyển quốc tế, và trong nước)
- Kết hợp với các phòng ban liên quan để liên hệ giải quyết các thủ tục về việc mất hàng, thiếu hàng, rớt, bể và làm các thủ tục về claim bảo hiểm của lô hàng
- Công tác quản lý chi phí mua vật tư, chi phí vận chuyển và các chi phí khác liên quan đến dự án
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận và giám đốc công ty
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật)
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13 và cuối năm
- Được hỗ trợ công tác phí.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của Luật lao động (BHXH, BHYT, nghỉ lễ, Tết...)
- Được mua BH tai nạn, BH chăm sóc sức khỏe.
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng. Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đàm phán và làm việc với khách hàng và các đối tác trong và ngoài nước
- Am hiểu về nhà cung cấp và thị trường vật tư, máy móc, thiết bị liên quan đến lĩnh vực điện nhẹ công trình, A/V
- Am hiểu về bộ chứng từ xuất nhập khẩu và các thủ tục liên quan đến hợp đồng ngoại thương
- Tiếng Anh: nghe – nói – đọc – viết khá trở lên
- Vi tính văn phòng thành thạo
- Phẩm chất trung thực, hòa đồng, cẩn thận, chấp nhận đi công tác xa, thực hiện công việc trong mọi lúc, mọi nơi, nhằm đáp ứng yêu cầu hợp lý của khách hàng
- Ưu tiên các ứng cử viên đã làm công việc tương tự tại các công ty tích hợp hệ thống, công ty liên quan đến lĩnh vực M&E
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu