-
Nhân Viên Mua Hàng
- Công ty cổ phần Công nghiệp TMK
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 1,268
. Ngày duyệt: 07/04/2021
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 11, tòa nhà Nam Cường, KM4, đường Tố Hữu, phường La Khê, Hà Đông
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/04/2021
Ngành nghề: Kho vận / Vật tư / Thu mua
Mô tả công việc
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới trong và ngoài nước, đàm phán giá cả và các điều khoản hợp đồng ngoại thương.
- Phiên dịch tiếng Anh, biên dịch tài liệu liên quan đến sản phẩm
- Lập hồ sơ, hợp đồng, chứng từ nhập khẩu và các vấn đề liên quan đến nhập khẩu hàng hóa
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ XNK như: tờ khai hải quan và các hồ sơ liên quan đối với hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra bộ chứng từ trước khi thanh toán cho hợp đồng nhập khẩu, hoặc bộ chứng từ trước khi xuất trình cho hợp đồng xuất khẩu.
- Làm các thanh toán ngân hàng (Thanh toán LC, TT) cho các đơn hàng nhập khẩu.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Kiểm tra chi phí hợp lệ, phù hợp … của các lô hàng NK.
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật (thuế, hải quan, hóa chất) liên quan đến hàng hóa nhập khẩu.
- Nắm bắt kịp thời kế hoạch và thông tin chi tiết về các chuyến hàng. Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
- Báo cáo tìm kiếm Nhà cung cấp, Báo cáo số liệu nhập khẩu, cập nhật giá và xu hướng biến động giá. Đưa ra đề xuất và tham mưu cho BGĐ trong quyết định hợp tác, nhập đơn hàng mới.
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
- Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương.
- Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu.
- Thực hiện một số công việc liên quan đến XNK theo yêu cầu của trưởng phòng và BGĐ
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo doanh số kinh doanh.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Xét tăng lương/thưởng nhân viên xuất sắc; lương thứ 13; thưởng các ngày lễ tết...
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Được tham gia các khóa ĐT về Thương mại điện tử của Công ty.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Số ngày làm việc trong tuần: 05 ngày (từ thứ 2 – thứ 6)
Sáng từ 08h00 đến 12h00
Chiều từ 13h00 đến 18h00
Yêu cầu công việc
- Nữ giới, tuối từ 23
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh, Tiếng Trung tốt 4 kỹ năng
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Trung thực chịu khó, cẩn thận, có khả năng thuyết phục.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực công nghiệp
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc, ham học hỏi và đổi mới
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh