• Nhân Viên Mua Hàng

  • Công ty TNHH Tuiss Việt Nam
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  12 triệu - 15 triệu
  • Lượt xem: 572 .   Ngày duyệt: 05/10/2022
    Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2022   Đã hết hạn

Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 24, Villa D The Manor, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 05/10/2022

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung cấp phù hợp
- Lập danh sách các nhà cung cấp uy tín.
- Lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn các nhà cung cấp, phù hợp với tiêu chí của công ty.
- Cung cấp các thông tin về nhà cung cấp lên cấp trên để được xem xét và phê duyệt.
- Lưu trữ lại tất cả những thông tin về nhà cung cấp theo quy định của doanh nghiệp.
- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.
2. Khảo sát giá trên thị trường:
- Khảo sát bảng giá của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.
- Nếu như giá có sự chênh lệch quá cao thì có thể tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với nhà cung cấp.
- Lập các báo cáo chi tiết về nguồn nguyên liệu để báo giá lên cấp trên.
- Đảm bảo tình trạng thu và chi phải trong trạng thái cân bằng.
3. Thực thi thu mua hàng hóa theo quy trình
- Xác định lại các yêu cầu về số lượng, loại hàng, lập các đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Theo dõi toàn bộ quá trình mua hàng, nhận hàng.
- Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa khi nhận.
- Kiểm tra các giấy tờ liên quan và phải đảm bảo chính xác đầy đủ.
- Giải quyết và làm báo cáo phát sinh nếu có nhanh chóng
4. Thực hiện các công việc liên quan khác
- Thực hiện theo các yêu cầu phân công từ cấp trên.
- Đề xuất những hướng giải quyết giúp tiết kiệm chi phí đồng thời nâng cao được chất lượng sản phẩm.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương: Thỏa thuận, khởi điểm từ 12 - 15 triệu đồng/tháng tùy theo năng lực
2. Môi trường làm việc thân thiện, năng động
3. Chế độ BHXH,BHYT,BHTN theo quy định Nhà nước.
4. Thưởng Lế Tết,lương tháng 13, chế độ khác, du lịch hàng năm..

Yêu cầu công việc

1. Trình độ/chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Ngân hàng, Quan hệ quốc tế, Hải quan,…
2. Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 2 năm kinh nghiệm trở lên
3. Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh (biết tiếng Trung là lợi thế)
4. Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
5. Công nghệ/phần mềm: Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý liên quan
6. Yêu cầu khác:
- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững các quy trình xuất - nhập khẩu, các thủ tục xuất nhập khẩu, chứng từ
- Có khả năng lập kế hoạch và kỹ năng trình bày
- Hiểu biết mọi thứ có liên quan đến công việc như các phương thức thanh toán quốc tế, các phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế, các văn bản pháp lý,...
- Có kỹ năng quản lý thời gian và cập nhật liên tục; Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và kỹ năng đảm phán tốt
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Quy mô:
50 - 100 nhân sự nhân viên
Địa điểm:
Số 24, Villa D The Manor, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support