-
Nhân viên mua hàng
- Công Ty TNHH Tahaco Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 1,090
. Ngày duyệt: 28/12/2019
Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Kim Âu, Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/12/2019
Ngành nghề: Kho vận / Vật tư / Thu mua
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các nhà cung cấp vật tư, thiết bị .
- Thực hiện mua hàng vật tư đúng quy trình của công ty
- Theo dõi đặt hàng; giao nhận hàng , đảm bảo mua hàng đúng tiến độ, chất lượng theo yêu cầu của bộ phận sử dụng .
- Phụ trách chứng từ hàng hóa, thanh toán đầy đủ theo đúng yêu cầu đặt ra .
- Báo cáo tiến độ, và công việc theo tuần, tháng, quý cho trưởng bộ phận và bộ phận tổng hợp.
- Soạn thảo hợp đồng, làm việc với các nhà cung cấp đặt hàng
- Kiểm tra đối chiếu hồ sơ để làm thanh toán với nhà cung cấp, trước khi chuyển sang phòng kế toán
- Thực hiện mua hàng vật tư đúng quy trình của công ty
- Theo dõi đặt hàng; giao nhận hàng , đảm bảo mua hàng đúng tiến độ, chất lượng theo yêu cầu của bộ phận sử dụng .
- Phụ trách chứng từ hàng hóa, thanh toán đầy đủ theo đúng yêu cầu đặt ra .
- Báo cáo tiến độ, và công việc theo tuần, tháng, quý cho trưởng bộ phận và bộ phận tổng hợp.
- Soạn thảo hợp đồng, làm việc với các nhà cung cấp đặt hàng
- Kiểm tra đối chiếu hồ sơ để làm thanh toán với nhà cung cấp, trước khi chuyển sang phòng kế toán
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + % doanh thu
- Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của công ty như nghỉ phép, sinh nhật, thể thao, happy hour, lương tháng 13,…
- Đượclàm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý.
- Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: trưởng/ phó phòng – quản lý
- Được cung cấp đầy đủ kiến thức để mua hàng
- Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.
- Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của công ty như nghỉ phép, sinh nhật, thể thao, happy hour, lương tháng 13,…
- Đượclàm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý.
- Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: trưởng/ phó phòng – quản lý
- Được cung cấp đầy đủ kiến thức để mua hàng
- Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp, sắp tốt nghiệp hệ Đại học/ Cao đẳng Các ngành
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có phương tiện đi lại,
- Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và trung thực.
- Đam mê công việc và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ngoại ngữ tiếng anh, tiếng trung
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có phương tiện đi lại,
- Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và trung thực.
- Đam mê công việc và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ngoại ngữ tiếng anh, tiếng trung
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (SYLL)
- Chứng minh thư nhân dân
- CV mô tả quá trình học tập và làm việc
- Bằng ĐH và các bằng cấp liên quan khác.
- Sơ yếu lý lịch (SYLL)
- Chứng minh thư nhân dân
- CV mô tả quá trình học tập và làm việc
- Bằng ĐH và các bằng cấp liên quan khác.
Quy mô:
10 nhân viên
Địa điểm:
Kim Âu, Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt