NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Nhân Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại
Lượt xem: 1,747, Ngày duyệt: 23/12/2020
Ngày đăng
23/12/2020
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ trước hạn hoặc quá hạn
- Nhắc nhở khách hàng về số nợ, phí phạt phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán cho ngân hàng
- Cập nhật thông tin mới của khách hàng
- Báo cáo trưởng nhóm những trường hợp có thái độ không hợp tác hoặc gian lận
- Phối hợp với Thu hồi trực tiếp với những trường hợp không thanh toán khoản nợ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý.
- Nhắc nhở khách hàng về số nợ, phí phạt phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán cho ngân hàng
- Cập nhật thông tin mới của khách hàng
- Báo cáo trưởng nhóm những trường hợp có thái độ không hợp tác hoặc gian lận
- Phối hợp với Thu hồi trực tiếp với những trường hợp không thanh toán khoản nợ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo quy định của vị trí
- Được đào tạo công việc chuyên môn
- Được học hỏi về kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính - ngân hàng
- Được đào tạo công việc chuyên môn
- Được học hỏi về kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính - ngân hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung học trở lên
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến giao tiếp khách hàng: Tài chính - ngân hàng, nhắc phí/ thu hồi nợ, chăm sóc khách hàng,..
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống hợp lý
- Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
- Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến giao tiếp khách hàng: Tài chính - ngân hàng, nhắc phí/ thu hồi nợ, chăm sóc khách hàng,..
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống hợp lý
- Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
- Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
62A, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3
Từ khóa
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Địa chỉ:
62A, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3
Quy mô:
1000 - 2000 Nhân viên nhân viên