• Nhân Viên QA & Trainer

  • Hegka
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 486 .   Ngày duyệt: 27/11/2023
    Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2023   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 27/11/2023

Mô tả công việc

• Nghe và đánh giá chất lượng livechat, Q&A, App, email, điện thoại, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra qua …đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.
• Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần /tháng.
• Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên CSKH.
• Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.
• Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.
• Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn CSKH.
• Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.
• Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Tuân thủ và đảm bảo KPI.
• Xoay ca 8 giờ làm việc/ca. Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.

Quyền lợi được hưởng

• Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh, quà mừng sinh nhật
• Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
• Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
• Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
• Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
• Phép năm: 12 ngày/ năm

Yêu cầu công việc

• Nam/ Nữ. Tuổi từ 24 tuổi đến 40 tuổi.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát, trainer hoặc tương đương.
• Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
• Có kinh nghiệm huấn luyện các lớp kỹ năng, có kỹ năng tạo động lực là một lợi thế.
• Có kĩ năng đàm phán, kĩ năng đào tạo, kĩ năng trình bày và giao tiếp tốt.
• Năng động, chu đáo, trung thực, có khả năng tổ chức, quản lý và phân công công việc
• Sẵn sàng làm việc theo ca.
• Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn

Việc làm tương tự

10 triệu - 12 triệu 09/03/2024
Đang cập nhật...
Thương lượng 07/03/2024
Đang cập nhật...
7 triệu - 10 triệu 08/03/2024
Đang cập nhật...
Thương lượng 29/02/2024
Đang cập nhật...
12 triệu - 15 triệu 09/03/2024
Đang cập nhật...
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Thông tin Hegka

Giới thiệu

Công ty TNHH Hegka thành lập vào năm 2023. Công ty chuyên tư vấn, giới thiệu và cung cấp lao động, việc làm.

Quy mô

10 - 24 nhân viên

Địa điểm

145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận

Website
http://hegka.com/

Cẩm nang tìm việc

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên QA & Trainer
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support