Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Chi nhánh Khu vực Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 29/10/2020

Mô tả công việc

• Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
• Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng.
• Tiếp nhận thông tin phản ánh sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty.
• Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong các công đoạn được phân công theo tiêu chuẩn kiểm tra.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
• Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Bảy: 7h30 - 11h30, 13h00 - 17h00.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Ứng viên từ 23 - 40 tuổi.
• Có trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
• Có trách nhiệm trong công việc.
• Có Hồ sơ công chứng đầy đủ.

Yêu cầu hồ sơ

• Đơn xin việc,
• Sơ yếu lí lịch,
• Giấy khám sức khỏe,
• Hộ khẩu photo,
• CMND gốc và photo,
• Ảnh 3x4,
Tất cả đều phải công chứng đầy đủ ( hồ sơ không được quá hạn 6 tháng).
Quy mô:
100 - 500 nhân viên nhân viên
Địa điểm:
Chi nhánh Khu vực Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h