-
Nhân Viên Sale Admin
- CÔNG TY SANAKY VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 596
. Ngày duyệt: 12/04/2021
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sanaky, SN 22, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/04/2021
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Kinh doanh
Mô tả công việc
₋ Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng…..
₋ Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
₋ Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
Quyền lợi được hưởng
₋ Tham gia các chế độ theo quy định của pháp luật……
₋ Thưởng các ngày lễ, Tết.. tham quan, nghỉ mát, teambuilding hàng năm .
₋ Môi trường làm việc chuyên nghiệp .
₋ Môi trường làm việc hài hòa nhân viên được tự do chủ động trong công việc
₋ Thưởng các ngày lễ trong năm và tết cuối năm tốt .
₋ Được đào tạo nâng cao năng lực + nhiều cơ hội thăng tiến
₋ Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH,BHTN, phép năm, … theo quy định của Luật lao động
₋ Du lịch hàng năm theo chế độ của công ty
₋ Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
₋ VP: Tòa nhà Sanaky, SN 22, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
₋ Thời gian làm việc từ T2-T7 sáng 8h – 17h chiều .
Yêu cầu công việc
₋ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp CĐ – ĐH chuyên ngành kinh tế ,quản trị, Nhân sự, Luật và các ngành liên Quan …….
₋ Sử dụng thành thạo máy tính, internet……
₋ Nhanh nhẹn, làm việc có trách nhiệm, có khả năng giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu