-
Nhân Viên Sale Admin
- Công ty Cổ phần Asin Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,846
. Ngày duyệt: 03/06/2021
Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/06/2021
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Kinh doanh
Mô tả công việc
•Soạn thảo, chuẩn bị, xử lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng của khách cũng như bộ phận
•Phối hợp với các phòng ban khác triển khai thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng/ đối tác.
•Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng/ đối tác.
•Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
•Làm việc, chăm sóc khách hàng 100% theo data có sẵn của công ty.
•Thử việc 2 tháng, hưởng 85% mức lương chính thức.
•Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết.
•Được hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
•Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kết thúc thử việc.
•Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng: 8h00 đến 11h45/ Chiều: 13h00 đến 17h00.
•Chế độ: Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13, review lương theo năng lực
Yêu cầu công việc
•Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
•Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đối với vị trí tương đương.
•Sử dụng thành thạo tiếng Anh (Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu, viết mail).
•Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, có thể giải quyết được tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
•Biết sử dụng tốt các phần mềm ứng dụng văn phòng, khai thác thông tin từ internet.
Yêu cầu hồ sơ
•Bằng cấp liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt