-
Nhân Viên Sale Admin
- Công Ty Cổ Phần Thiên Nhiên Thủy
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 1,864
. Ngày duyệt: 07/09/2021
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 100 Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/09/2021
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng như trên website, mạng xã hội, diễn đàn…
Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng.
Trình bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn các dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán.
Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ của doanh nghiệp.
Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh.
Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để thông báo cho khách hàng kịp thời.
Thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở họ gia hạn dịch vụ đúng thời hạn, tránh bị khóa khi hợp đồng hết hạn.
Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng.
Theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Báo cáo doanh số hàng tuần tháng quý năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh.
Cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển khả năng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng con người, trẻ trung, năng động.
Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và doanh thu của công ty.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên công ty hỗ trợ ứng viên phỏng vấn online và làm việc từ xa trong mùa dịch
Yêu cầu công việc
Thành thạo Excel, Office World…
Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu áp lực công việc cao.
Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Ưu tiên có máy tính xách tay và muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Các hồ sơ khác bổ sung khi nhận việc
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt