-
Nhân Viên Sale Admin
- CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU & THƯƠNG MẠI THH
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 67 . Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024 . Ngày duyệt: 08/10/2024
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Toà Thương Mại Chung Cư Udic - Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/10/2024
Mô tả công việc
- Theo dõi chấm công, quy trình làm việc của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online
- Theo dõi và xử lý đơn hàng của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online.
- Phối hợp, chăm sóc khách hàng của phòng sale đại lý online, và sale thị trường
- Tổng hợp báo cáo liên quan đến doanh số và khách hàng của bộ phận sale online và sale thị trường
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Theo dõi và xử lý đơn hàng của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online.
- Phối hợp, chăm sóc khách hàng của phòng sale đại lý online, và sale thị trường
- Tổng hợp báo cáo liên quan đến doanh số và khách hàng của bộ phận sale online và sale thị trường
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 12.000.000đ – 16.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 12.000.000 – 14.000.000 đ/tháng + Thưởng Doanh số)
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
- Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
- Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Sale admin cho các công ty thương mại, XNK.
- Thành thạo các công việc văn phòng vi tính, Ms office và các phần mềm tương tự như Misa, CRM, Mobiwork.
- Có kinh nghiệm làm hỗ trợ bán hàng, trợ lý kinh doanh là một lợi thế.
- Cầu tiến, lạc quan.
- Không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực.
- Có khả năng làm việc độc lập và liên kết nhóm.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Sale admin cho các công ty thương mại, XNK.
- Thành thạo các công việc văn phòng vi tính, Ms office và các phần mềm tương tự như Misa, CRM, Mobiwork.
- Có kinh nghiệm làm hỗ trợ bán hàng, trợ lý kinh doanh là một lợi thế.
- Cầu tiến, lạc quan.
- Không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực.
- Có khả năng làm việc độc lập và liên kết nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
CV Ứng tuyển (Bản tiếng Việt)
Quy mô:
20-99 nhân viên
Địa điểm:
Toà Thương Mại Chung Cư Udic - Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu