-
Nhân Viên Sale Logistics
- CÔNG TY TNHH TTA LOGISTICS (TTA)
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 729 . Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025 . Ngày duyệt: 11/12/2024
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Mô tả công việc
- Chủ động tiếp cận và xây dựng danh sách khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Xuất/ Nhập…về Việt Nam, qua tất cả các kênh online/offline …..
- Phát triển khách hàng mới/ đơn hàng mới, tìm hiểu yêu cầu của khách hàng, phát triển mối quan hệ và đàm phán với khách hàng và phối hợp với đội ngũ dịch vụ khách hàng/vận hành.
- Kiểm tra cước vận tải quốc tế và nội địa: inbound, outbound, đường biển, đường không, trucking…
- Soạn thảo báo giá và hợp đồng: Làm báo giá chi tiết, đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với đội vận hành, các phòng ban.
- Theo dõi các lô hàng và hỗ trợ các phòng, ban khác xử lý lô hàng.
- Làm báo cáo chi phí cho từng lô hàng.
- Tư vấn dịch vụ: Hiểu rõ các gói dịch vụ của công ty, phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn giải pháp phù hợp.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Thường xuyên liên hệ, hỗ trợ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ, đồng thời khuyến khích họ tái sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin thị trường: Theo dõi xu hướng, giá cả thị trường vận chuyển quốc tế để đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Hoàn thành KPI: Chịu trách nhiệm với các chỉ tiêu kinh doanh đã đặt ra, như số lượng khách hàng mới, doanh thu tháng, tỷ lệ chốt đơn thành công, Đạt chỉ tiêu doanh thu và mang lại lợi nhuận cho công ty.
- Hỗ trợ, kết nối đàm phán các vấn đề nợ với đại lý trước khi cung cấp dịch vụ, liên hệ với Shipper/Consignee cho các lô hàng lớn để sắp xếp đặt chỗ.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng để duy trì và tăng trưởng thị phần của Công ty.
- Phát triển hệ thống khách hàng, phát triển thị trường theo định hướng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để giám sát và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc cho quản lý và thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc giao.
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương sau mỗi năm làm việc.
- Chế độ phụ cấp, thưởng theo luật Lao động hiện hành.
- Được đào tạo, training các kỹ năng làm việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, cơ hội thăng tiến, đồng nghiệp thân thiện
- Các hoạt động Teambuilding và du lịch hàng năm
- Chế độ thưởng: thưởng thành tích, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật, cưới hỏi…
- Các chế độ BHXH, BHYT,..
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị, ngoại thương, hàng hải hay liên quan…
- Có kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết chuyên môn Kiến thức chuyên môn về Vận chuyển Hàng không/Hàng hải/Logistics, soạn thảo văn bản luật và các văn bản liên quan đến nghiệp vụ xuất nhập khẩu và thủ tục hải quan.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Có kỹ năng tham gia, tổ chức kế hoạch tham dự các hội thảo phục vụ khai thác khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm thực tế trong việc thiết lập và triển khai chiến lược bán hàng và kế hoạch, hiểu biết về thị trường và sản phẩm trong lĩnh vực Vận chuyển Quốc tế.
- Khả năng đàm phán tốt với khách hàng và nhà cung cấp, và xử lý nhiều công việc cùng lúc.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, và làm thêm giờ để hoàn thành công việc đúng hạn.
- Đam mê công việc kinh doanh.
- Kỹ năng vi tính văn phòng: Office, Paint, Photoshop…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt phục vụ công việc.
- Có ý thức và kỷ luật, tự giác.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu