Ngày đăng
13/05/2021
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh: tìm nhà cung cấp, tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng (email, điện thoại,...) và báo cáo cho quản lý;
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng (Kiểm đếm sản phẩm; Đóng gói và book đơn vị vận chuyển trả sản phẩm; Nhập thông tin đơn hàng và dịch vụ lên hệ thống);
- Cập nhật và báo cáo công việc mỗi ngày thông qua hệ thống.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng (Kiểm đếm sản phẩm; Đóng gói và book đơn vị vận chuyển trả sản phẩm; Nhập thông tin đơn hàng và dịch vụ lên hệ thống);
- Cập nhật và báo cáo công việc mỗi ngày thông qua hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 8 triệu - 12 triệu/tháng + Thưởng (theo năng lực và hoàn thành KPI);
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo về nghiệp vụ CSKH trong ngành Thương mại điện tử; Sản xuất hình ảnh, video nội dung quảng cáo;
- Ưu tiên ứng viên yêu thích công việc liên quan hình ảnh quảng cáo thương mại;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức: Chill out, Tất niên…
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo về nghiệp vụ CSKH trong ngành Thương mại điện tử; Sản xuất hình ảnh, video nội dung quảng cáo;
- Ưu tiên ứng viên yêu thích công việc liên quan hình ảnh quảng cáo thương mại;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức: Chill out, Tất niên…
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân;
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Thương Mại, Ngoại Thương, Tài chính…;
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong mảng Sales Admin/ Sales Support/ Customer Care;
- Thành thạo các kỹ năng thống kê, excel, word, làm việc với số liệu và báo cáo;
- Quản lý công việc hiệu quả (Giải quyết được khối lượng lớn công việc trong thời hạn nhất định);
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt qua điện thoại với khách hàng và đối tác.
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Thương Mại, Ngoại Thương, Tài chính…;
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong mảng Sales Admin/ Sales Support/ Customer Care;
- Thành thạo các kỹ năng thống kê, excel, word, làm việc với số liệu và báo cáo;
- Quản lý công việc hiệu quả (Giải quyết được khối lượng lớn công việc trong thời hạn nhất định);
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt qua điện thoại với khách hàng và đối tác.
Địa điểm làm việc
292 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7
Từ khóa
TRÒN HOUSE
Địa chỉ:
292 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7
Quy mô:
20 - 50 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 11 ngày