Mô tả công việc
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng (Kiểm đếm sản phẩm; Đóng gói và book đơn vị vận chuyển trả sản phẩm; Nhập thông tin đơn hàng và dịch vụ lên hệ thống);
- Cập nhật và báo cáo công việc mỗi ngày thông qua hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo về nghiệp vụ CSKH trong ngành Thương mại điện tử; Sản xuất hình ảnh, video nội dung quảng cáo;
- Ưu tiên ứng viên yêu thích công việc liên quan hình ảnh quảng cáo thương mại;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức: Chill out, Tất niên…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Thương Mại, Ngoại Thương, Tài chính…;
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong mảng Sales Admin/ Sales Support/ Customer Care;
- Thành thạo các kỹ năng thống kê, excel, word, làm việc với số liệu và báo cáo;
- Quản lý công việc hiệu quả (Giải quyết được khối lượng lớn công việc trong thời hạn nhất định);
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt qua điện thoại với khách hàng và đối tác.