Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2, ngõ 2 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 17/09/2021

Mô tả công việc

– Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
– Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
– Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Tổng hợp, theo dõi quá trình và tiến độ công việc của KD.
- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Lương dao động từ 10 triệu đến 12 triệu tùy theo năng lực
- Phụ cấp: Công tác phí, điện thoại, ăn trưa, tham gia teambuilding và du lịch hàng năm.
- Thưởng hoàn thành chỉ tiêu theo tháng, quý, năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định.
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thời giờ làm việc: Full time 8h-17h30’ nghỉ trưa 1h30’ từ T2-T6, T7 làm buổi sáng. Riêng tuần đầu tiên của tháng, được nghỉ thứ bảy và chủ nhật.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, điện, viễn thông, kinh doanh, thương mại hoặc chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương ít nhất 2 năm.
- Khả năng tổng hợp, thống kê, phân tích số liệu, lập báo cáo và lập kế hoạch.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel, Power Point,…).
- Kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, chính xác và quan tâm tới chi tiết.
- Năng động và nhiệt huyết, chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt và xử lý tình huống tốt.
- Có Laptop cá nhân, ưu tiên những ứng viên biết tiếng Anh.
Quy mô:
20-99 người nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 Toà nhà Mỹ Đình Plaza 2, ngõ 2 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h