• Nhân Viên Sales Admin

  • Công ty CP PMAC
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  10 triệu - 12 triệu
  • Lượt xem: 706 .   Ngày duyệt: 16/03/2023
    Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2023   Đã hết hạn

Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 56 Nghĩa Thục, phường 5, quận 5, Tp.HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 16/03/2023

Mô tả công việc

- Giao dịch bán hàng
- Nhận yêu cầu mua hàng từ đội bán hàng, kiểm tra tình trạng còn hàng, nhập đơn đặt hàng bán hàng trong ERP để tạo hóa đơn định dạng trước (PI).
- Gửi PI cho khách hàng và nhóm bán hàng để theo dõi thanh toán và giao hàng.
- Cập nhật danh sách kho và đơn hàng dự trữ, báo cáo hàng tồn kho.
- Báo cáo dự báo hàng tuần, hàng tháng cho đội ngũ bán hàng và đội ngũ kế hoạch & cung ứng (DSP).
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng thương mại, hóa đơn cập nhật lên ERP và gửi cho khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu, xác nhận chính sách giá cả và bán hàng, khuyến mại và điều khoản.
- Chuẩn bị hồ sơ thông quan cho khách hàng trong khu xuất nhập khẩu.
- Chuẩn bị tài liệu đấu thầu và các hoạt động khác của dự án.
- Các công việc khác liên quan đến giao dịch mua bán.
- Duy trì thông tin mặt hàng mới, khách hàng mới trong hệ thống ERP.
- Chuẩn bị báo cáo bán hàng tại các cuộc họp S&OP và theo dõi tiến trình.
- Chuẩn bị tài liệu quảng cáo, bài thuyết trình, cuộc họp, lập biên bản với khách hàng / đối tác, bao gồm bộ dụng cụ bán hàng, hàng mẫu và các hoạt động hỗ trợ bán hàng khác.
- Thực hiện các hỗ trợ hành chính khác cho các Trưởng phòng Bán hàng & Tiếp thị, chẳng hạn như sự kiện, hội chợ / hội thảo / cuộc họp, thương mại, tiếp thị kỹ thuật số và mạng xã hội.
- Tham gia các dự án Call Center, CRM, ERP nếu có khả năng.
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao.

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội được học hỏi, đào tạo sâu về chuyên môn khi tham gia vào các dự án xây dựng, triển khai và phát triển hệ thống của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mức lương cạnh tranh dao động 8-15 triệu
- Bảo hiểm Xã hội, BHTN, BHYT theo luật
- Du lịch, Team-Building hằng năm
- Thưởng Lễ - Tết, Tháng 13…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Tài chính, Kế toán hoặc Công nghệ thông tin, v.v.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về vận hành bán hàng và ERP hoặc các phần mềm khác là một điểm cộng.
- Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng. Ứng viên có một trong các ngoại ngữ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc trình độ trung cấp, sẽ không yêu cầu trình độ tiếng Anh cao.
- Sử dụng thành thạo Excel là một điểm cộng lớn

Yêu cầu hồ sơ

- 01 Sơ yếu lý lịch (công chứng).
- 01 CMND (công chứng).
- 01 Sổ hộ khẩu (công chứng)
- 01 Bằng tốt nghiệp và các bằng cấp có liên quan khác photo (công chứng).
- 01 Giấy khám sức khỏe.
Quy mô:
50-100 nhân viên
Địa điểm:
56 Nghĩa Thục, phường 5, quận 5, Tp.HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h