Ngày đăng
23/06/2023
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Phát triển khách hàng từ danh sách có sẵn của Công ty hoặc từ cá nhân tự phát triển
• Liên hệ tư vấn qua các kênh (thoại, email, các trang mạng XH,…) và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Phòng khám
• Tư vấn gián tiếp: thông qua hoạt động Chăm sóc khách hàng cũ, Khách hàng tiềm năng
• Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận, giải đáp, tư vấn, theo dõi và giải quyết các vấn đề của Khách hàng)
• Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
• Liên hệ tư vấn qua các kênh (thoại, email, các trang mạng XH,…) và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Phòng khám
• Tư vấn gián tiếp: thông qua hoạt động Chăm sóc khách hàng cũ, Khách hàng tiềm năng
• Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận, giải đáp, tư vấn, theo dõi và giải quyết các vấn đề của Khách hàng)
• Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
• Tổng thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000
• Phụ cấp ăn trưa: 25.000 vnđ/ngày
• Phụ cấp và thưởng khác theo đặc thù công việc
• Được đóng BHXH sau 02 tháng thử việc.
• Du lịch hằng năm
• Thưởng cuối năm, sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ.
• Hưởng ưu đãi khám chữa bệnh cho bản thân nhân viên và người nhà khi khám tại Phòng khám lên đến 100%
• Phụ cấp ăn trưa: 25.000 vnđ/ngày
• Phụ cấp và thưởng khác theo đặc thù công việc
• Được đóng BHXH sau 02 tháng thử việc.
• Du lịch hằng năm
• Thưởng cuối năm, sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ.
• Hưởng ưu đãi khám chữa bệnh cho bản thân nhân viên và người nhà khi khám tại Phòng khám lên đến 100%
Yêu cầu công việc
• Có kiến thức về ngành Y, dược.
• Giọng nói chuẩn, không nói tiếng địa phương, không nói ngọng/lắp
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ trên môi trường Internet như: Facebook, Email, Google, Zalo, Tiktok,…
• Kỹ năng: Xử lý tình huống, giao tiếp tự tin, thuyết phục
• Kinh nghiệm: Có ít nhất một năm làm việc trong môi trường Y tế (Bệnh viện đa khoa tư nhân/Phòng khám) hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng
• Tố chất cá nhân: Nhanh nhẹn, tự tin, sáng tạo và chủ động trong công việc
• Giọng nói chuẩn, không nói tiếng địa phương, không nói ngọng/lắp
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ trên môi trường Internet như: Facebook, Email, Google, Zalo, Tiktok,…
• Kỹ năng: Xử lý tình huống, giao tiếp tự tin, thuyết phục
• Kinh nghiệm: Có ít nhất một năm làm việc trong môi trường Y tế (Bệnh viện đa khoa tư nhân/Phòng khám) hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng
• Tố chất cá nhân: Nhanh nhẹn, tự tin, sáng tạo và chủ động trong công việc
Địa điểm làm việc
Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Từ khóa
Công ty Cổ phần Bệnh viện Thái Thịnh
Địa chỉ:
Số 125 - 127 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày