-
Nhân Viên Telesale
- Công ty Cổ Phần Nệm Thuần Việt
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 704
. Ngày duyệt: 13/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: H76H77 đường Dương Thị Giang, khu phố 4, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Số lượng: 10
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2023
Ngành nghề: Bán hàng Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tận tâm tư vấn khi nhận cuộc gọi, đáp ứng nhu cầu và mong muốn riêng của khách hàng.
- Tương tác thông qua tin nhắn Facebook, khơi gợi và tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Sử dụng Facebook, Zalo để chia sẻ thông tin, hình ảnh và tạo sự tương tác với khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy, tạo môi trường thoải mái và thân thiện trong quá trình mua sắm.
- Đề xuất giải pháp tối ưu và sản phẩm phù hợp, dựa trên nhu cầu của khách hàng.
- Tự tin, tư duy nhạy bén và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, hỏi ý kiến sau trải nghiệm sản phẩm.
- Hoàn thành mục tiêu doanh số cá nhân đặt ra.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù họp với năng lực và phạm vi vị trí công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng lương tháng 13.
- Các chế độ tham gia BHXH đầy đủ, phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định.
- Chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,...
- Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm.
- Được nghỉ 12 ngày phép năm mỗi năm.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng,chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt huyết và luôn năng lượng tích cực trong công việc.
- Giao Tiếp Hiệu Quả:
- Có khả năng giao tiếp mạch lạc, rõ ràng, và thân thiện qua điện thoại và các phương tiện truyền thông khác.
- Có khả năng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.
- Tư Duy Tích Cực và Tự Tin:
- Tự tin khi giới thiệu và tư vấn sản phẩm.
- Có tư duy tích cực và lạc quan, tạo ra không khí tích cực khi tương tác với khách hàng.
- Tính Cách Kiên Nhẫn và Tận Tâm:
- Kiên nhẫn và tận tâm khi tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tính Cách Chuyên Nghiệp:
- Thể hiện sự chuyên nghiệp trong mọi tình huống, kể cả khi giải quyết các vấn đề phức tạp hoặc khó khăn.
- Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay từ Thứ 2 – Chủ Nhật (Nghỉ 2 ngày/ tháng)
- Ca làm việc:
- Ca 1: 7h30 – 17h00 ( nghỉ trưa 12h – 13h30)
- Ca 2: 16h00 – 22h00
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu