Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 10

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 01/12/2020

Mô tả công việc

- Trực page, quản lý, tiếp nhận, xử lý emai, hotline,… phản hồi cho tất cả khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 8 triệu + Thưởng hiệu quả công việc + KPI (thu nhập trung bình 15-20 triệu).
- Được đào tạo các kỹ năng: Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin… Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng…)
- Được hưởng các chế độ theo qui định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm sale, telesale, tư vấn...
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm liên quan

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao