Ngày đăng
25/01/2021
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng nâng cấp và sử dụng dịch vụ do FPT Telecom cung cấp.
- Khảo sát và ghi nhận nhu cầu của khách hàng tiềm năng qua điện thoại
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm thúc đẩy việc hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh được giao.
- Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
- Khảo sát và ghi nhận nhu cầu của khách hàng tiềm năng qua điện thoại
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm thúc đẩy việc hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh được giao.
- Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng = Lương cứng + Lương KPIs ( 7.000.000 -10.000.000, hoặc cao hơn tùy năng lực)
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: thưởng lương tháng 13, thưởng kinh doanh cuối năm...; mức thu nhập năm tương đương từ 14 - 16 tháng lương.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa đoàn thể hàng năm: hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11....
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn như: đào tạo tân binh, 72 giờ thử thách, teambuilding...
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care gói bảo hiểm dành riêng cho nhân viên FPT và người thân… thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh).
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: thưởng lương tháng 13, thưởng kinh doanh cuối năm...; mức thu nhập năm tương đương từ 14 - 16 tháng lương.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa đoàn thể hàng năm: hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11....
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn như: đào tạo tân binh, 72 giờ thử thách, teambuilding...
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care gói bảo hiểm dành riêng cho nhân viên FPT và người thân… thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Yêu thích và đam mê với nghề Sales
- Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp, giọng nói dễ nghe không nói ngọng, không dùng giọng địa phương
- Biết tạo áp lực và mục tiêu cho bản thân.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Cty tư vấn, bảo hiểm.
- Đã từng làm CallCenter Viettel, VNPT, các nhà mạng viễn thông.
- Yêu thích và đam mê với nghề Sales
- Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp, giọng nói dễ nghe không nói ngọng, không dùng giọng địa phương
- Biết tạo áp lực và mục tiêu cho bản thân.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Cty tư vấn, bảo hiểm.
- Đã từng làm CallCenter Viettel, VNPT, các nhà mạng viễn thông.
Địa điểm làm việc
909 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Từ khóa
FPT TELECOM ĐÀ NẴNG
Địa chỉ:
909 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Quy mô:
5,000-9,999 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày