Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 7-13 Đường 53A, P. Tân tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 09/10/2019

Mô tả công việc

-Tiếp nhận danh sách những mặt hàng cần mua từ các bộ phận trong công ty. Phân loại và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo quá trình kinh doanh trong công ty diễn ra thông suốt.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp có mặt trên thị trường có đủ khả năng cung cấp đúng chủng loại, mẫu mã và chất lượng phù hợp với yêu cầu. Tìm hiểu thông tin và đánh giá năng lực của nhà cung cấp.
- Liên hệ, trao đổi và thương lượng với các nhà cung cấp để có được thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ như giá cả, số lượng, chất lượng, và thời gian giao hàng.
- Nhận giá báo giá từ các nhà cung cấp và so sánh giá cả để chọn được NCC phù hợp.
-Nhập, quản lý dữ liệu và các giấy tờ, hợp đồng mua hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng bảo hiểm theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường năng động với số lượng nhân sự lớn.
- Được hưởng các chính sách chăm sóc nhân viên: lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, thưởng ...
- Được tham gia đào tạo nâng cao và nhiều khả năng phát triển lên các vị trí cao hơn.

Yêu cầu công việc

- Làm viêc dưới sự chỉ đạo trưởng phòng
- Có khả năng tổ chức, quản lý, giám sát và điều phối tốt
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Đi ra ngoài nhiều và chịu được áp lực công việc
- Siêng năng, chịu khó.
- Biết cơ khí

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ : Phỏng vấn hồ sơ photto
Nhận việc : bổ sung hồ sơ sao y công chứng đầy đủ :
1. 02 hình 3x4 được chụp thời gian gần nhất
2. Đơn xin việc có chứng thực
3. Sơ yếu lý lịch có chứng thực
4. CMND - Sổ hộ khẩu - KT3 nếu có : chứng thực
5.Giấy khám sức khỏe
6. Giấy xác nhận hạnh kiểm.

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h