-
Nhân Viên Thu Mua Nội Địa
- Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Phú Hưng
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 893
. Ngày duyệt: 23/03/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2023 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 144 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3.
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/03/2023
Ngành nghề: Kho vận / Vật tư / Thu mua
Mô tả công việc
• Triển khai giao hàng.
• Theo dõi tiến độ hàng hóa, liên lạc thường xuyên, thúc hối nhà cung ứng thực hiện đúng theo lịch giao hàng, nếu có sự cố hàng về không kịp phải báo ngay cho phòng kinh doanh biết để thay đổi kế hoạch và khai thác nguồn hàng để thay thế. Làm thủ tục mua bán nội địa gồm : Hợp đồng, hóa đơn và các chứng từ liên quan.
• Với trường hợp phải gia công ngoài thì đánh giá nhà cung ứng, chọn nhà cung ứng, ký hợp đồng, xuất nguyên phụ liệu, nắm danh sách kiểm tra chất lượng, thường xuyên liên lạc nhà cung cấp để biết tình hình gia công ngoài, theo dõi tiến độ sản xuất gia công ngoài, làm thủ tục thanh lý nguyên phụ liệu, thanh lý đơn hàng, theo dõi thanh toán với đơn vị gia công, làm lệnh điều xe nhận hàng gia công về (nếu hợp đồng qui định).
• Đôn đốc bộ phận sản xuất, đơn vị gia công thực hiện theo kế hoạch, lập báo cáo sản xuất..
• Chủ động thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các bộ phận, đảm bảo luồng thông tin luôn xuyên suốt trong việc thực hiện đơn hàng.
• Thu thập, lưu trữ tất cả các chứng từ liên quan đến đơn hàng theo đúng qui định của Công ty: Hợp đồng, hóa đơn, phụ kiện đơn hàng, tài liệu kỹ thuật, biên bản giao hàng.... Việc giao nhận tài liệu phải thông qua sổ giao/ nhận công văn theo Thủ tục kiểm soát tài liệu/ hồ sơ..
• Hoàn thiện toàn bộ chứng từ mua bán, giao nhận hàng hóa, chuyển bộ chứng từ cho bộ phận kế toán để theo dõi đốc thúc công nợ.
Quyền lợi được hưởng
• Triển khai giao hàng.
• Theo dõi tiến độ hàng hóa, liên lạc thường xuyên, thúc hối nhà cung ứng thực hiện đúng theo lịch giao hàng, nếu có sự cố hàng về không kịp phải báo ngay cho phòng kinh doanh biết để thay đổi kế hoạch và khai thác nguồn hàng để thay thế. Làm thủ tục mua bán nội địa gồm : Hợp đồng, hóa đơn và các chứng từ liên quan.
• Với trường hợp phải gia công ngoài thì đánh giá nhà cung ứng, chọn nhà cung ứng, ký hợp đồng, xuất nguyên phụ liệu, nắm danh sách kiểm tra chất lượng, thường xuyên liên lạc nhà cung cấp để biết tình hình gia công ngoài, theo dõi tiến độ sản xuất gia công ngoài, làm thủ tục thanh lý nguyên phụ liệu, thanh lý đơn hàng, theo dõi thanh toán với đơn vị gia công, làm lệnh điều xe nhận hàng gia công về (nếu hợp đồng qui định).
• Đôn đốc bộ phận sản xuất, đơn vị gia công thực hiện theo kế hoạch, lập báo cáo sản xuất..
• Chủ động thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các bộ phận, đảm bảo luồng thông tin luôn xuyên suốt trong việc thực hiện đơn hàng.
• Thu thập, lưu trữ tất cả các chứng từ liên quan đến đơn hàng theo đúng qui định của Công ty: Hợp đồng, hóa đơn, phụ kiện đơn hàng, tài liệu kỹ thuật, biên bản giao hàng.... Việc giao nhận tài liệu phải thông qua sổ giao/ nhận công văn theo Thủ tục kiểm soát tài liệu/ hồ sơ..
• Hoàn thiện toàn bộ chứng từ mua bán, giao nhận hàng hóa, chuyển bộ chứng từ cho bộ phận kế toán để theo dõi đốc thúc công nợ.
Yêu cầu công việc
• Nhanh nhẹn, trung thực
• Giải quyết vấn đề tốt
Yêu cầu hồ sơ
• Đơn xin việc
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu