Ngày đăng
27/01/2024
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Nắm rõ nhu cầu khách hàng qua các kênh tương tác (Call, Social) được phân bổ theo chỉ định và phản hồi đúng theo quy trình, mẫu thoại, quy chuẩn của Tổng đài nhằm cung cấp, tư vấn đúng và đầy đủ thông tin đến khách hàng.
2. Đem đến cho khách hàng sự tin cậy về sản phẩm, dịch vụ mà Bệnh viện đang cung cấp và sự hài lòng về chất lượng CSKH tại Tổng đài.
3. Thường xuyên cập nhật thông tin về kiến thức sản phẩm của Bệnh viện và chính sách ưu đãi (nếu có).
2. Đem đến cho khách hàng sự tin cậy về sản phẩm, dịch vụ mà Bệnh viện đang cung cấp và sự hài lòng về chất lượng CSKH tại Tổng đài.
3. Thường xuyên cập nhật thông tin về kiến thức sản phẩm của Bệnh viện và chính sách ưu đãi (nếu có).
Quyền lợi được hưởng
1. Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
2. Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
3. Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiện đại.
5. Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
2. Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
3. Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiện đại.
5. Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
2. Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
3. Có ít nhất từ 06 tháng kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực CSKH qua điện thoại.
4. Giọng nhẹ nhàng, không nói giọng N-L, giọng địa phương
5. Có thể làm việc theo Ca:
Ca 1: 6-12h00 & 22-24h (Online)
Ca 2: 6h: 15h00
Ca 3: 7h: 16h00
Ca 4: 8h: 17h00
Ca 5: 9h: 18h00
Ca 6: 12h: 21h00
Ca 7: 13h: 22h00
2. Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
3. Có ít nhất từ 06 tháng kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực CSKH qua điện thoại.
4. Giọng nhẹ nhàng, không nói giọng N-L, giọng địa phương
5. Có thể làm việc theo Ca:
Ca 1: 6-12h00 & 22-24h (Online)
Ca 2: 6h: 15h00
Ca 3: 7h: 16h00
Ca 4: 8h: 17h00
Ca 5: 9h: 18h00
Ca 6: 12h: 21h00
Ca 7: 13h: 22h00
Địa điểm làm việc
108 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Từ khóa
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Địa chỉ:
108 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Quy mô:
2000 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày