Mức lương: 3 triệu - 5 triệu

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Địa điểm làm việc: Tầng 18 Tháp A - Tòa nhà Sông Đà - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 08/01/2024

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng để giải đáp thắc mắc mảng viễn thông di động: sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bất kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Đăng ký các ca: 6h - 10h ; 10h - 14h ; 12h - 16h ; 14h - 18h ; 18h - 22h
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 20.000 / giờ
- Hỗ trợ vé xe tháng
- Xét lên nhân viên chính thức sau khi đáp ứng được thời gian fulltime và hưởng các đãi ngộ khác của công ty:
- Tổng gói phúc lợi nghỉ mát, thưởng ngày lễ, sinh nhật... hơn 16.000.000đ/ năm.
- Bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe, hỗ trợ thai sản 1⁄2 tháng lương trước khi sinh, hỗ trợ bệnh hiểm nghèo
- Thưởng Tết 1 - 3 tháng lương, thưởng thâm niên hàng năm, thưởng thi đua hàng tháng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên. Nhân viên tư vấn hoặc có kinh nghiệm trực page, CSKH trên các nền tảng online như sàn TMĐT.
- Giọng nói: phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tầng 18 Tháp A - Tòa nhà Sông Đà - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h