Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn , giải thích cho khách hàng hiểu về các dịch vụ : thiết kế website , apps , maketing digital , maketing đa kênh như : google map , fanpage , youtube ...,đào tạo cho nhân sự công ty về maketing
- Tư vấn và nắm các yêu cầu ý tưởng của khách hàng để chuyển qua bên bộ phận kỹ thuật thực hiện .
- Tư vấn giải thích cho khách hàng về dịch vụ thiết kế web , logo , nhận dạng thương hiệu Google Ads , Facebook Ads, SEO Marketing
- Lên ý tưởng web/ phần mềm, tư vấn tính năng/ giá cả/ mẫu mã…
- Bàn giao web, hướng dẫn sử dụng web.
- Thời gian làm việc : 8h00-17h00, T7 làm đến 12h
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng
- Chương trình - thưởng nóng thường xuyên .
- Có HĐLĐ / BH YT/ BH XH Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng
- Thu nhập thụ động từ năm 2 lên đến 10%
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Nhiệt tình , vui vẻ