Ngày đăng
17/05/2025
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
- Giáo dục / Đào tạo / Thư viện
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
a) Lên kế hoạch và đảm bảo doanh thu:
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng để đạt chỉ tiêu doanh số.
- Chuẩn bị và thực hiện các buổi tư vấn, thuyết trình giải pháp đào tạo cho khách hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
b)Xây dựng và Phát triển tệp khách hàng:
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển tệp khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo tiếng Anh cho nhân viên.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và khách hàng cũ, đặc biệt là bộ phận Nhân sự, các cấp quản lý và lãnh đạo.
- Phân tích nhu cầu của từng khách hàng để đề xuất chương trình đào tạo phù hợp.
c) Quản lý và nâng cao trải nghiệm dịch vụ:
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác (chuyên môn, vận hành) để đảm bảo quá trình triển khai chương trình đào tạo diễn ra đúng kế hoạch.
- Xử lý kịp thời và chuyên nghiệp các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để đưa ra các kế hoạch để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Thu thập, phân tích phản hồi từ khách hàng để tối ưu hóa sản phẩm và quy trình kinh doanh và dịch vụ.
- Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng để đạt chỉ tiêu doanh số.
- Chuẩn bị và thực hiện các buổi tư vấn, thuyết trình giải pháp đào tạo cho khách hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
b)Xây dựng và Phát triển tệp khách hàng:
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển tệp khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo tiếng Anh cho nhân viên.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và khách hàng cũ, đặc biệt là bộ phận Nhân sự, các cấp quản lý và lãnh đạo.
- Phân tích nhu cầu của từng khách hàng để đề xuất chương trình đào tạo phù hợp.
c) Quản lý và nâng cao trải nghiệm dịch vụ:
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác (chuyên môn, vận hành) để đảm bảo quá trình triển khai chương trình đào tạo diễn ra đúng kế hoạch.
- Xử lý kịp thời và chuyên nghiệp các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để đưa ra các kế hoạch để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Thu thập, phân tích phản hồi từ khách hàng để tối ưu hóa sản phẩm và quy trình kinh doanh và dịch vụ.
- Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 15 - 20 triệu (chưa bao gồm thưởng và incentive bonus).
- Hình thức làm việc Hybrid (chỉ lên VP làm việc T2 và T4)
- Hỗ trợ các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp giúp bạn phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.
- Thời gian thử việc: 2 tháng (85% lương)
- Hình thức làm việc Hybrid (chỉ lên VP làm việc T2 và T4)
- Hỗ trợ các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp giúp bạn phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.
- Thời gian thử việc: 2 tháng (85% lương)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tư vấn khách hàng B2B, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về phương pháp đào tạo tiếng Anh.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (tương đương CEFR B2).
- Có kết nối với cộng đồng nhân sự tại các doanh nghiệp tiềm năng.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Có khả năng sử dụng và phân tích dữ liệu trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán xuất sắc để đạt được mục tiêu.
- Trình độ học vấn: cao đẳng, đại học
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tư vấn khách hàng B2B, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về phương pháp đào tạo tiếng Anh.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (tương đương CEFR B2).
- Có kết nối với cộng đồng nhân sự tại các doanh nghiệp tiềm năng.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Có khả năng sử dụng và phân tích dữ liệu trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán xuất sắc để đạt được mục tiêu.
- Trình độ học vấn: cao đẳng, đại học
Địa điểm làm việc
412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3
Từ khóa
CÔNG TY TNHH AXCELA
Địa chỉ:
412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3
Quy mô:
Đang cập nhật...