Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Quốc lộ 13,phường Bình hòa,TP Thuận An,Bình Dương

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 20/11/2020

Mô tả công việc

- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Quản lý tài sản công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu: Nam/ Nữ
- Tuổi từ 20> 38
- Tốt nghiệp 12/12 trở lên
- Sức khỏe tốt
- Vi tính văn phòng ,tính tình vui vẻ, nhiệt huyết với công việc, chăm chỉ, có tính quyết đoán trong công việc, giao tiếp tốt là lợi thế
- Làm việc từ thứ 2 >thứ 7
- Thời gian từ 7h30 > 17h00
- Ưu tiên nhân viên có con nhỏ về sớm 30 phút

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
( Công chứng đầy đủ)
Quy mô:
100-400 nhân viên
Địa điểm:
Quốc lộ 13,phường Bình hòa,TP Thuận An,Bình Dương
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung học
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h