Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Bình Dương

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 07/01/2021

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và trả các loại văn bản, hồ sơ, tờ trình đã được Ban Lãnh đạo xử lý chuyển ra.
- Tiếp nhận văn bản, giấy tờ gửi đến và chuyển giao đến các Phòng/Ban.
- Gửi các văn bản, giấy tờ, bưu phẩm… ra ngoài theo yêu cầu.
- Lập và thông báo kế hoạch giao nhận hồ sơ, tài liệu hàng năm.
- Lập Danh mục hồ sơ lưu trữ theo đúng quy định.
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu và kiểm tra, đối chiếu đánh số lưu trữ lên hồ sơ, tài liệu theo Danh mục hồ sơ đã lập.
- Phân loại, hệ thống hóa các hồ sơ lưu trữ một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm theo danh mục.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo phân công của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 7- 10 triệu, trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Thưởng các dịp lễ, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ độ tuổi từ 18 tới 45
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành: Văn thư, lưu trữ học, quản trị văn phòng hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Trình độ ngoại ngữ: Phù hợp yêu cầu công việc.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel,...)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- CMND
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khoẻ
- Hộ khẩu
- Bằng cấp liên quan
- Tất cả phải công chứng đầy đủ

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao