-
NHÂN VIÊN XỬ LÝ HỒ SƠ VÀ TƯ VẤN DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ
- CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 2,245
. Ngày duyệt: 05/11/2019
Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2019
Ngành nghề: Bán hàng Hành chính / Thư ký / Trợ lý Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tại buổi tư vấn cho các Thực Tập Sinh đăng ký form mở tài khoản giao dịch (bằng cách hướng dẫn điền vào đơn đăng ký).
- Đăng ký thông tin của Thực Tập Sinh đăng ký lên hệ thống công ty và theo dõi các TTS cho đến khi họ sang Nhật để nhận được thẻ ngoại kiều của họ ở Nhật.
- Kích hoạt tài khoản, cấp thẻ giao dịch cho TTS tại Nhật.
- Lưu trữ, bảo quản đơn đăng ký của Khách hàng và gửi sang Nhật 6 tháng/ lần.
- Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00 (Thứ 2 - Thứ 6)
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Cao Ốc, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, ký hợp đồng chính thức có thêm các chế độ như sau:
+ Tham gia đóng BHXH, BHYT theo luật định.
+ Nghỉ 18 ngày phép/năm.
+ Đóng bảo hiểm quốc tế PVI.
+ Lương thưởng tháng 13.
+ Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,...
+ Du lịch, gala party và định kỳ khám sức khỏe hằng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, trang thiết bị công ty cung cấp.
- Có đãi ngộ và cơ hội nghề nghiệp rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng máy tính cơ bản (MS Office) và tiếng Anh cơ bản (có thể đọc viết các thông tin cơ bản trên hệ thống và báo cáo, không cần nghe nói)
- Có khả năng làm việc nhanh nhẹn và gắn bó lâu dài.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt