Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 04/10/2020

Mô tả công việc

- Đọc, dịch các tài liệu chuyên ngành thú y. Chuẩn bị hồ sơ phục vụ cho việc đăng ký công ty, đăng ký sản phẩm tại thị trường nước ngoài.
- Tìm kiếm, chăm sóc KH nước ngoài, mở rộng thị trường xuất khẩu.
- Quản lý KH, đàm phán hợp đồng, giải quyết công việc với KH, điều phối công việc xuất khẩu. Theo dõi và xử lý kịp thời các phản hồi, phàn nàn của khách hàng.
-Làm các thủ tục và chứng từ xuất khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Theo dõi đơn hàng, tiến độ sản xuất của nhà máy để kịp thời đưa ra hướng giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà máy và khách hàng đảm bảo xuất hàng đúng lịch.
- Các công việc khác do quản lý, ban giám đốc điều phối.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng…
- Tham gia du lịch, team building cùng Công Ty
- Được học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành thú y.
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; Sử dụng vi tính thành thạo.
- Chịu được áp lực cao, chịu khó trong công việc, chịu khó học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm cao,
- Thời gian thử việc: 2 tháng.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao