-
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
- Công ty TNHH Khang Minh
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 1,166
. Ngày duyệt: 10/09/2020
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: km9, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2020
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài để hỏi hàng.
- Làm việc với các đơn vị vận tải, Hải quan, thông quan hàng hóa.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, hành chính để giải quyết công việc hiệu quả.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty và Luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác xa nhà dài ngày.
- Thông thạo chứng từ hàng xuất nhập khẩu, hiểu biết về Incoterm 2010.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email...
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc, sống hòa đồng, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, có chí tiến thủ trong công việc.
- Trình độ học vấn: Cử nhân.
- Mức kinh nghiệm: 3 – 5 năm kinh nghiệm.
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định.
- Tuổi: 25 – 40.
- Giới tính: Nam/Nữ.
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy xác nhận nhân thân bản gốc có dấu đỏ
- Sổ hộ khẩu chứng thực có dấu đỏ
- Giấy khám sức khỏe bản gốc có dấu đỏ
- Quyết định nghỉ việc của công ty cũ có dấu đỏ
- Bản gốc hoặc sao y chứng thực có dấu đỏ bằng cấp chuyên môn
- CMND / CCCD bản sao chứng thực có dấu đỏ
- Giấy khai sinh bản sao y chứng thực có dấu đỏ
- 04 Ảnh 3x4
- Đơn xin việc bản gốc
- Các giấy tờ khác
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt