-
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
- Công ty cổ phần công nghệ ATO
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 546
. Ngày duyệt: 25/09/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Số 19 ngõ 68 Quan Nhân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2020
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Xây dựng phương án xuất nhập khẩu và soạn thảo các văn bản giao dịch/thỏa thuận /hợp đồng với đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh.
- Phiên dịch (tiếng Anh) tại các cuộc họp, hội thảo, hội nghị với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài và biên dịch các tài liệu liên quan đến sản phẩm .
- Thực hiện công tác đối ngoại khác.
- Tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp nước ngoài:
- Giao dịch và đàm phán các điều kiện của hợp đồng mua bán:
- Quản lý công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm:
- Thực hiện các liên hệ, trao đổi về bảo hành, bảo trì sản phẩm (trường hợp lỗi, hỏng, thiếu…của sản phẩm, hàng hóa) với các nhà cung cấp.
- Chủ động nắm bắt tiến độ bảo hành, bảo trì đối với các sản phẩm được bảo hành để báo cáo tới các phòng ban liên quan.
- Các công việc khác: theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc : - Từ 8h đến 17h30 ( từ thứ 2 đến thứ 6)
- Từ 8h đến 12h (Sáng thứ 7)
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và công đoàn theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo nâng cao năng lực và nghiệp vụ, kỹ năng mềm;
- Được hưởng phụ cấp, tăng lương, thưởng và chế độ hỗ trợ, phúc lợi khác theo Quy chế của Công ty: du lịch , hoạt động team building…
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thông thạo (ưu tiên ứng viên thông thạo thêm Tiếng Trung).
- Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng kinh tế, công văn, điện thư giao dịch.
- Có kinh nghiệm quản lý, giải quyết các sự việc với cơ quan Hải quan, các cơ quan liên quan và các đối tác nước ngoài.
- Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm office căn bản: Word, excel, pp.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc cho các Công ty kinh doanh các thiết bị mã số mã vạch.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Nhật