Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa VG Building, ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 13/10/2020

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ hoàn thành khai báo tờ khai Hải quan, C/O, xin giấy phép,…
- Liên hệ với nhà cung cấp để vận hành công việc theo phân công.
- Phối hợp nhân viên / bộ phận hiện trường nhằm hoàn thành công việc theo phân công.
- Thực hiện công việc thanh toán chi phí lô hàng, yêu cầu thanh toán chi phí cho nhà cung cấp, lên Job acc cho lô hàng.
- Lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Báo cáo các trường hợp phát sinh nghiệp vụ vượt thẩm quyền giải quyết.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13,14, thưởng, du lịch hàng năm ít nhất 01 lần
- Các chế độ BHYT, BHXH, nghỉ lễ theo luật quy định.
- Đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, môi trường làm việc trẻ, năng động
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6, sáng từ 8h00 đến 11h30, chiều từ 13h00 đến 17h30. Thứ 7 làm việc từ 9h00-11h00.
- Nghỉ chiều T7 và chủ nhật

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh tế
- Kinh nghiệm ít nhất 06 tháng - 01 năm làm các công việc trên hoặc tương tự
- Từng làm việc tại các công ty forwarder/Logistics
- Đọc hiểu, viết tiếng Anh. Nghe nói được tiếng Anh là một lợi thế.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, có tính chủ động cao và thái độ tích cực trong công việc
Quy mô:
30-50 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, tòa VG Building, ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h