-
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
- Công ty TNHH Đà Nẵng Telala
- Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 933
. Ngày duyệt: 08/06/2021
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Đường số 9, KCN Hòa Khánh
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/06/2021
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Nhận thông tin,chứng từ từ khách hàng và trao đổi thông tin chuyên môn với khách hàng qua email, điện thoại; giải đáp thắc mắc khách hàng trong phạm vi công việc
- Kiểm tra & xử lý chứng từ XNK cho khách hàng: contract, invoice, packing list, BL/AWB, C/O...
- Chuẩn bị đây đủ bộ chứng từ cần thiết để giao cho nhân viên giao nhận làm thủ tục xuất / nhận hàng
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Kiểm tra & xử lý chứng từ XNK cho khách hàng: contract, invoice, packing list, BL/AWB, C/O...
- Chuẩn bị đây đủ bộ chứng từ cần thiết để giao cho nhân viên giao nhận làm thủ tục xuất / nhận hàng
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- 1 năm có 12 ngày phép.
- Tháng nghỉ 5 ngày (gồm 4CN và 1 ngày thứ 7)
- Ăn trưa công ty đã lo
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Lương tháng 13 và các chế độ khác
- 1 năm có 12 ngày phép.
- Tháng nghỉ 5 ngày (gồm 4CN và 1 ngày thứ 7)
- Ăn trưa công ty đã lo
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Lương tháng 13 và các chế độ khác
Yêu cầu công việc
- Nhận thông tin,chứng từ từ khách hàng và trao đổi thông tin chuyên môn với khách hàng qua email, điện thoại; giải đáp thắc mắc khách hàng trong phạm vi công việc
- Kiểm tra & xử lý chứng từ XNK cho khách hàng: contract, invoice, packing list, BL/AWB, C/O
- Chuẩn bị đây đủ bộ chứng từ cần thiết để giao cho nhân viên giao nhận làm thủ tục xuất / nhận hàng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Kinh doanh Xuất nhập khẩu,…
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, quyết đoán. Nhanh nhẹn xử lý tình huống phát sinh
- Thân thiện, hòa đông và găn bó lâu dài với công
- Kiểm tra & xử lý chứng từ XNK cho khách hàng: contract, invoice, packing list, BL/AWB, C/O
- Chuẩn bị đây đủ bộ chứng từ cần thiết để giao cho nhân viên giao nhận làm thủ tục xuất / nhận hàng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Kinh doanh Xuất nhập khẩu,…
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, quyết đoán. Nhanh nhẹn xử lý tình huống phát sinh
- Thân thiện, hòa đông và găn bó lâu dài với công
Quy mô:
200 người nhân viên
Địa điểm:
Đường số 9, KCN Hòa Khánh
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu