Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 12A, ngách 22, ngõ 324, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 09/08/2021

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch xuất/nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác.
- Quản lý công việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng xuất khẩu.
- Đưa ra phương án tiếp cận khách hàng, thị trường mục tiêu.
- Giám sát và kiểm tra công việc tìm kiếm khách hàng thông quan phương thức: các website thương mại điện tử quốc tế.
- Giám sát, kiểm tra thực hiện công việc kiểm tra, trả lời thông tin với đối tác quan tâm.
- Báo cáo Giám Đốc thường xuyên về các khách hàng phát sinh.
- Tham dự các hoạt động tìm kiếm khách hàng khác: hội thảo, hội nghị.
- Quản lý, giám sát, triển khai công việc tiếp nhận đơn hàng, làm thủ tục giao hàng. Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc về công việc thực hiện đơn hàng của khách hàng xuất khẩu đảm bảo đúng tiến độ, đúng mặt hàng, đúng quy trình và luật định.
- Lập kế hoạch cải tiến, thay đổi sản phẩm phù hợp với yêu cầu của đối tác.
Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng với khách và nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng xuât khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí xuất khẩu.
- Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu
- Thực hiện thủ tục liên quan xuất khẩu hàng hóa, theo dõi công nợ khách hàng.
- Quản lý, theo dõi đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và thu tiền.
- Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa Xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Chính sách về lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn:
- Mức Lương: Thỏa thuận- Dựa trên năng lực thực tế.
- Thưởng các ngày lễ tết theo kết quả làm việc;
- Chế độ phụ cấp ăn trưa;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu hàng hóa hoặc vị trí tương đương.
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao
Quy mô:
Từ 10 - 25 người nhân viên
Địa điểm:
Số 12A, ngách 22, ngõ 324, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h